:::     :::

2แข้งเพื่อนโทนี่ย์ติดร่างแหผิดกฎพนันด้วย

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตเพื่อนร่วมทีม นอร์ธแฮมป์ตัน ของ ไอแวน โทนี่ย์ 2 คนงานเข้า ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎพนันของเอฟเอ หลังถูกพบเจอความผิดระหว่างการสอบสวนกรณีของกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด

เดลี่ เมล เปิดเผยว่าผู้เล่นนอกลีกอย่าง ดีน สเนดเกอร์ และ ลูอิส วิลสัน ซึ่งทั้งคู่เคยเล่นกับ โทนี่ย์ ที่สโมสรแรกของเขากับ นอร์ธแฮมป์ตัน และยังคงเป็นเพื่อนกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษถูกกล่าวหาว่ามีการวางเดิมพันมากกว่า 1,200 ครั้งระหว่างพวกเขา

สเนดเกอร์ และ วิลสัน ยังค้าแข้งอยู่กับ รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส และ แบนบิวรี่ ตามลำดับ ดังนั้นพวกเขาจึงถูกแบนจากการพนันฟุตบอล

เป็นที่เข้าใจว่าทั้งคู่ถูกต้ังข้อหาละเมิดกฎ Rule E8 ในเดือนพฤษภาคม โดย สเนดเกอร์ ถูกกล่าวหาว่าวางเดิมพันไป 503 ครั้งในเดือนมิถุนายน ปี 2016 ถึงมิถุนายน ปี 2022 ขณะที่ วิลสัน เดิมพันไป 745 ครั้ง ระหว่างเดือนมีนาคม ปี 2017 ถึงตุลาคม ปี 2022

ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากการสอบสวนของเอฟเอ เมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับ โทนี่ย์ ซึ่งถูกแบนเป็นเวลา 8 เดือนในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากพบว่ามีความผิดฐานละเมิดกฎด้วยการวางเดิมพันไป 232 ครั้ง

กองหน้าวัย 27 ปี รายนี้ไม่สามารถลงเล่นได้จนกว่าโทษแบนของเขาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 มกราคมปีหน้า และไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมซ้อมกับ เบรนท์ฟอร์ด จนกว่าจะถึงเดือนหน้า

เชื่อกันว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนของเอฟเอ ได้พบหลักฐานกิจกรรมที่ถูกกล่าวหาของ สเนดเกอร์ และ วิลสัน อันเป็นผลมาจากการสอบสวนของ โทนี่ย์ โดยบันทึกทางโทรศัพท์เผยให้เห็นการสนทนาระหว่างพวกเขาเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล

โทนี่ย์ และ สเนดเกอร์ เคยเล่นด้วยกันที่ นอร์ธแฮมป์ตัน 3 ฤดูกาล ระหว่างปี 2012 ถึง 2015 ก่อนที่กองหน้าจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ วิลสัน ก็อยู่ที่สโมสรเช่นกันระหว่างฤดูกาล 2012-13

สเนดเกอร์ เป็นผู้รักษาประตู โดยเคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ไป 1 นัดขณะอยู่กับ นอร์ธแฮมป์ตัน ส่วน วิลสัน เป็นกองกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด