:::     :::

ขวัญชัยโคตรเหนียว! ประจวบบุกสอยแอร์ฟอร์ซ 3-1

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขวัญชัย สุขล้อม นายด่าน พีที ประจวบ เซฟอุตลุด 10 กว่าจังหวะช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู ก่อนทีมจะบุกเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ 3-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่สนามธูปะเตมีย์ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ที่ยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านรับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ

เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียง 17 นาที ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา จิตปัญญา ปั่นด้วยขวาบอลเสียบเสาในแบบที่ สหวิช นายเนเจ้าบ้านได้แต่ยืนมอง

นาทีที่ 20 แอร์ฟอร์ซ ได้ลุ้นตีเสมอ จากจังหวะเตะมุมสั้น วันชัย ให้ อัสซัมเซา หยอดเข้ามาให้ คาปิโซดา ขวิดข้ามคานไปนิดเดียว

ท้ายครึ่งแรก แอร์ฟอร์ซ บุกหนัก และน่าได้ประตูถึงสองหน จากจังหวะหลุดไปยิงของ เรนาน และ โอกาสจิ้มจ่อๆของ ธรรมชาติ แต่ก็ติดเซฟ ขวัญชัย ที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม 45 นาทีแรกผ่าน พีที ประจวบ บุกนำ 1-0


ลุยต่อครึ่งหลังเป็น แอร์ฟอร์ซ ที่เปิดเกมบุกใส่แหลก ทว่าเกือบมาเสียประตูที่สองในนาทีที่ 68 จากจังหวะสวนกลับไวและเป็น ดูมบูญา ได้หลุดไปอัดด้วยขวา ทว่ายังติดเซฟของ สหวิช  

เกมหลังจากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่เปิดเกมใส่อย่างหนัก ทว่ายังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ขวัญชัย ได้

ทว่าหลังจากนวดอยู่นาน นาทีที่ 80 อินทรีทัพฟ้า มาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากบอลยาวลึกมาเสาไกลถึง เรนาน ที่กดเต็มอีซ้ายบอลแสกหน้า ขวัญชัย เข้าไป

โมเมนตั้มเหมือนจะกลับมาหาเจ้าถิ่น แต่ก่อนหมดเวลา 3 นาที เป็นประจวบที่มาได้ประตูนำอีกครั้ง จากบอลหลุกมาริมเส้นฝั่งซ้ายของ ใหญ่ นิลวงษ์ ปาดมากลางประตูให้ ดุมบูญา เข้าฮอตเน้นๆไม่เหลือ ทีมเยือนนำ 2-1

ท้ายเกม เนติพงษ์ แสนมะฮุง โดนใบเหลืองที่สองเป็นแดงออกจากสนามไป และมาถูก ใหญ่ ยิงเพิ่มอีกประตูในช่วงทดเจ็บ จบเกม พีที ประจวบ เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล (3-5-2) สหวิช ขำเปี่ยม - มิชาล เหงียน, อเล็กซ์ คาปิโซดา, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, - พลวุฒิ ขวาเสนา, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, พิชิตย์ ใจบุญ, เลอันโดร อัสซัมเซา, วันชัย จารุนงคราญ - เรนาน มาร์เกวส, วรายุทธ กล่อมนาค

 พีที ประจวบ (4-2-3-1) ขวัญชัย สุขล้อม - ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ควอน แด ฮี, อัดนาน โอลาโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน – กฤษณะนน ศรีสุวรรณ, วันเฉลิม ยิ่งยง - อมร ธรรมนาม, จิตปัญญา ทิสุด, โชนาตาน เฮส - ลอนซานา ดุมบูญา

ผู้ตัดสิน : ศิวกร ภูอุดม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})