:::     :::

สตุ๊ตการ์ทขยายสัญญาอิโตะจนถึงปี2027

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิโรกิ อิโตะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นวัย 24 ปี ขยายสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท จนถึงปี 2027 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมม้าขาว

ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ยืนยันการขยายสัญญากับ ฮิโรกิ อิโตะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นวัย 24 ปีที่พัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมม้าขาวจนถึงปี 2027 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อิโตะ ย้ายจาก จูบิโล่ อิวาตะ มาเล่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2021-2022 ก่อนจะเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมม้าขาวจนกระทั่งสโมสรทำข้อตกลงใหม่ด้วยการล็อคตัวนักเตะไปจนถึงปี 2027 

'อิโรกิ อิโตะ รวบรวมความทะเยอทะยานของเราที่จะปรับปรุงคุณภาพทีมของเรา เขาเป็นนักเตะฉลาด มีเทคนิคดีและมีร่างกายแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดในลีกในตำแหน่งของเขา ฮิโรกิ ได้รับการพัฒนาอย่างพิเศษที่ เฟาเอฟเบ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในเสาหลักสำคัญของปรัชญากีฬาของเรา เราดีใจที่สามารถขยายสัญญาล่วงหน้ากับเขา และ ฮิโรกิ จะสวมเสื้อของเราต่อไป'

ส่วน อิโตะ กล่าวหลังการเซ็นสัญญาใหม่ว่า 'ผมมีความสุขมากที่ได้ขยายสัญญากับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ผมอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างยิ่งต่อผู้บริหารสโมสร ครอบครัวของผม และตัวแทนของผม ผมมีความสุขมากที่ สตุ๊ตการ์ท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเหย้าของเรา กับแฟนๆของเรา และบรรยากาศที่ไม่ธรรมดาในสนาม เป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม'

'ผมพอใจมากกับพัฒนาการของผมที่ เฟาเอฟเบ ตอนที่ผมมาที่ สตุ๊ตการ์ท จากดิวิชั่น 2 ของญี่ปุ่นในปี 2021 ผมไม่เคยเชื่อเลยว่าจะได้ลงเล่นมากขนาดนี้ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติในอีกหนึ่งปีต่อมา ผมจะทำงานหนักต่อไป ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ และต่อสู้ในสนามด้วยสีเสื้อของ เฟาเอฟเบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})