:::     :::

ค้างคาวไฟปลุกระดมเก็บสามแต้มเหนือบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ปลุกระดมแฟนบอล หวังเก็บแต้มเกมรับ "ปราสาทสายฟ้า" "โค้ชชู"ติวเข้มสมาธิลูกทีม ต้องเน้นเล่นให้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวงรับศึกหนักพบกับแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/2024 ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากเพราะเราต้องเจอกับแชมป์เก่า ที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ซึ่งภาพรวมของนักเตะทีมเราพร้อมที่จะลงสนามทุกคน โดย 2 เกมที่ผ่านมาเราเล่นเกมบุกแบบเปิดหน้าแลก แต่เกมนี้คงต้องแตกต่างออกไปอาจจะต้องรัดกุมมากขึ้น ดังนั้นเราต้องมีสมาธิและโฟกัสอยู่กับเกมตลอดเวลา หากพลาดเพียงนิดเดียวพวกเขาก็พร้อมที่จะลงโทษเราทันที 
“เกมในบ้านแน่นอนว่าเราหวังที่จะมีแต้มทุกนัด ซึ่งนัดนี้แม้จะเจอทีมใหญ่แต่เราเล่นในบ้านยังไงก็ต้องมีแต้ม ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เคยทำได้มาแล้ว และผมก็อยากจะชวนแฟนบอลสุโขทัยทุกท่านมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะมีแฟนบอลเข้ามาแน่นสนาม เพราะขณะนี้เราจำหน่ายตั๋วไปแล้วกว่า 75 % ของความจุ ผมอยากให้คนมาเยอะๆ เพราะแต้มที่จะได้ ก็คือแต้มของชาวสุโขทัยทุกคน”เสี่ยเขต กล่าว
ทางด้าน “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า บุรีรัมย์ กำลังมั่นใจหลังจากที่ชนะในเกมที่แล้วมา แต่เราเองการเล่นในบ้านก็ไม่ได้กลัวใคร ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาลที่เราได้เจอทีมใหญ่ ถือเป็นเกมสำคัญที่เราต้องมีแต้ม เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อยอดสู่เป้าหมาย 1 ใน 5 ที่เราตั้งเป้าไว้ การฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ติวเข้มแผนรับมือ บุรีรัมย์ เอาไว้แล้ว หากเรามีสมาธิและความแน่นอน เชื่อว่าเราจะสามารถเก็บคะแนนจากบุรีรัมย์ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด