:::     :::

ทูเคิ่ลเผยเหตุผลไม่ปล่อยปาวาร์ไปอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ปล่อย เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน จนกว่าทีมเสือใต้จะหาตัวแทนที่เหมาะสมของกองหลังชาวฝรั่งเศส

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่ปล่อย เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ตามความต้องการของนักเตะ เนื่องจากสโมสรไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการหาตัวแทนกองหลังวัย 27 ปีที่เหมาะสม ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยพร้อมจ่ายเงินประมาณ 32 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ปาวาร์ แต่ทีมเสือใต้จะไม่ปล่อยนักเตะย้ายออกจากมิวนิคจนกว่าพวกเขาจะหาตัวแทนของกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งทีมเนรัซซูร์รี่ขีดเส้นตายให้ทีมดังเมืองเบียร์ทำเรื่องดังกล่าวให้ลุล่วงภายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ 

'ปาวาร์ ร้องขอผมเรื่องย้ายทีม แต่คำขอมาช้ามาก และนั่นทำให้ผมประหลาดใจ เบนฌาแม็ง มีความสำคัญมาก ปีที่แล้ว เขาลงเล่นมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของเกมทั้งหมด' ทูเคิ่ล กล่าว 

'เราต้องการตัวแทนที่การันตีได้ เราต้องคิดถึงผลประโยชน์ของสโมสร ความปรารถนาของเขาที่จะย้ายออกไปเป็นส่วนหนึ่งแล้วก็มีสถานการณ์เรื่องสัญญา'

'เขาต้องมีเหตุผลสำหรับสโมสร และจะต้องมีตัวแทน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด