:::     :::

ปูโตรสชี้ประสบการณ์เอซีแอลช่วยท่าเรือแกร่ง

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

" ปูโตรส" ชี้ประสบการณ์ ACL ช่วยท่าเรือแกร่งขึ้น-โฟกัสเยือน เมืองทอง เต็มที่

ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับผิดหวังจากผลการแข่งขันล่าสุดที่บุกแพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย แต่ก็เชื่อว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น พร้อมโฟกัสเกมบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 3 ต่อทันที 
“แน่นอนว่าเราผิดหวังจากผลการแข่งขัน เพราะเรารู้สึกว่าเราเล่นได้ดี และ มีโอกาสที่จะชนะ แต่โชคไม่ดีที่เราพลาดโอกาสนั้น และ โชคร้ายเล็ก ๆ ด้วยกับการตัดสินใจบางอย่าง แต่นั่นคือฟุตบอล ผมคิดว่าเรื่องแบนบนี้จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เราจะกลับมา และ พร้อมโฟกัสเต็มที่ในเกมพบกับ เมืองทอง”
สิงห์เจ้าท่า ไม่สามารถเอาชนะ เมืองทองฯ ได้เลยในการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ กิเลนผยอง ออกสตาร์ท 2 นัดแรกด้วยผลงานที่ไม่ดีนัก เมื่อยังไม่ชนะใคร และ ทำประตูคู่แข่งไม่ได้ 
“ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะด่วนตัดสินพวกเขา หลังผ่านไปแค่ 2 นัด แต่ผมมีความสุขนะที่พวกเขาไม่ (ยิ้ม) เพราะ เมืองทอง เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของเรา”
“เมืองทอง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ เราได้เห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้น มันจะเป็นเกมที่ยากเหมือนเช่นเคยยามเจอพวกเขา แต่ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีในตอนนี้ ทีมของเรากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ และ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ในครั้งนี้”
ดาวเตะทีมชาติอิรัก ยังกล่าวถึงการที่แฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ไม่สามารถเข้าชมเกมได้ เป็นปีที่ 7 ติดต่อกันว่า “ผมเสียใจ ที่ได้รู้ว่าเป็นอีกครั้งที่แฟนบอลไม่สามารถเดินทางไปชมเกม และ เชียร์พวกเราในเกมนี้ได้ เกมนี้มีความหมายอย่างมาก กับ หลาย ๆ คน และ เป็นเกมใหญ่สำหรับทั้งสองทีม”
“แต่โชคไม่ดีที่เราต้องเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลหนุนหลัง แน่นอนว่ามันน่าเศร้ามาก และ มีผลกระทบกับเรา แต่ขณะเดียวกัน เราก็เชื่อว่าแฟนบอลยังอยู่กับเรา และ คอยให้กำลังใจเราเสมอ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขา” ดาวเตะวัย 30 ปี ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 3 ในวันจันทร์ ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV รวมถึงชมฟรีผ่านทาง YouTube สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ มาดามแป้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด