:::     :::

'เดวิส'ปีกนอกเจ็ตส์ลาพักจากฟุตบอลชั่วคราว

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกประสบการณ์โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมของอนุญาต นิวยอร์ค เจ็ตส์ พักการเล่นฟุตบอลชั่วคราว

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกวัย 28 ปีแจ้งกับต้นสังกัด นิวยอร์ค เจ็ตส์ ว่าเขาวางแผนจะหยุดเล่นฟุตบอลสักพักและจะไม่อยู่กับ 'แก๊งค์ กรีน' เพื่อเริ่มต้นซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 เดวิส ประกาศความตั้งใจของเขาด้วยการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ส่วน เจ็ตส์ ส่งปีกนอกวัย 28 ปีเข้าบัญชีสำรอง/รีไทร์ หลังจากนั้น 

'ผ่านมาระยะหนึ่งแล้วที่ผมคิดจะก้าวออกจากวงการฟุตบอล' เดวิส เขียนข้อความ 'การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าผมจะเป็นคนลึกซึ้ง แตผมก็เป็นคนพูดน้อย ผมค้นหาหัวใจของผมว่าต้องทำอะไรและรู้สึกว่าการก้าวออกจากเกมเป็นเส้นทางดีที่สุดสำหรับผมในเวลานี้ ผมมีพรมากมายเกินกว่าจะจินตนาการได้ ผมมีครอบครัวที่น่าทึ่ง ภรรยาที่งดงาม และลูกๆที่แข็งแรงอีกสองคนที่ผมหวังว่าจะได้ใช้เวลาร่วมกับพวกเขามากขึ้น'

'ผมรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงสำหรับโอกาสทั้งหมดที่ผมมีและจะมีต่อไปในการเดินทางของผม ขอขอบคุณครอบครัวและเพื่อนฝูงของผม รวมถึงองค์กร เจ็ตส์ ที่สนับสนุนผมตลอดกระบวนการนี้' 

ด้าน โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ เปิดเผยว่า เดวิส สามารถใช้เวลานานเท่าที่เขาต้องการ 'มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เป็นโค้ชให้ผู้เล่นอย่าง คอรี่ย์ เดวิส เขาเป็นนักสู้ที่แท้จริงในสนาม และมีอิทธิพลเชิงบวกอย่างมากในล็อคเกอร์รูม เราขอขอบคุณ คอรี่ย์ สำหรับการทำงานหนักและความทุ่มเททั้งหมดที่เขามอบให้กับทีมนี้ และเราหวังว่าเขาจะโชคดีในอนาคต'

ตลอดอาชีพ 4 ปีในเทนเนสซี่ เดวิส รับบอล 207 ครั้ง ระยะ 2,851 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์ โดยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 984 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ส่วน 2 ปีในนิวยอร์ค รับบอล 66 ครั้ง ระยะ 1,028 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ 

เดวิส มีกำหนดรับเงิน 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 โดยไม่มีเงินการันตี ปีกนอกวัย 28 ปีจึงมีข่าวเชื่อมโยงกับการเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ท้ายที่สุดเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับช่วงเริ่มต้นฤดูกาลด้วยเหตุผลข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด