:::     :::

ดอลฟินส์ยังต้องการเซ็นรันนิ่งแบ็กเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ยังต้องการทำข้อตกลงกับตัววิ่งระดับหัวกะทิของลีก

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังตรวจสอบทุกความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับรันนิ่งแบ็กระดับหัวกะทิ หลังพลาดหวังเซ็นสัญญากับ ดัลวิ่น คู้ก อดีตตัววิ่ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ตกลงเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ ได้สอบถามเกี่ยวกับ จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่ยังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การเจรจากับทัพโจรสลัดดำไม่มีความคืบหน้ามากนัก เนื่องจาก เร้ดเดอร์ส ไม่มีแผนเทรดตัววิ่งของพวกเขา 

ดอลฟินส์ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ โจนาธาน เทย์เลอร์ เนื่องจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อนุญาตให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีหาทีมเทรดที่เหมาะสม แต่ทีมอินดี้ก็ต้องการค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อด้วยเช่นกัน 

กลุ่มรันนิ่งแบ็กของทีมโลมาชุดปัจจุบันนำทัพโดย ราฮีม มอสเทิร์ต และ เจฟฟ์ วิลสัน จูเนียร์ ก่อนเพิ่ม เดวอน เอแชน จากร่างดราฟท์รอบ 3 พร้อมด้วยตัววิ่งประสบการณ์อย่าง ซัลวอน อาเหม็ด และ ไมลส์ แกสกิ้น แต่ไม่มีใครไปถึงระดับของ เจค็อบส์ หรือ เทย์เลอร์ แม้ เอแชน จะสร้างความประทับใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ตัววิ่งรุคกี้มีปัญหาบาดเจ็บไหล่จากการลงเล่นช่วงปรีซีซั่น

เมื่อถูกถามว่าหาก ดอลฟินส์ เพิ่มรันนิ่งแบ็กเข้ามาจะสร้างปัญหาต่อทีมโลมาหรือไม่ มอสเทิร์ต ยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับคนที่จะเข้ามา' มอสเทิร์ต กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือของ เทย์เลอร์ กับ แบร์รี่ แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวของ ไมอามี่ เฮอรัลด์ 'ผมกังวลเกี่ยวกับการทำให้งานของผมสมบูรณ์แบบมากกว่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด