:::     :::

เทนฮากชมผีสมาธิดีพลิกคว้าชัยยิ่งใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ไม่เสียความมุ่งมั่นจนพลิกกลับมาคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้เหนือ ฟอเรสต์ 3-2 ทั้งที่ตามหลังเร็วตั้งแต่ต้นเกมถึง 2 ประตู

"แน่นอน ผมมีความสุขและพอใจกับผลงานหลังจากการออกสตาร์ทที่เลวร้าย เราขาดวินัยอย่างมาก"

"เรามีบุคลิกมากมายในทีมนี้ การรักษาความนิ่งหลังจากการออกสตาร์ทที่วุ่นวายนั้นยอดเยี่ยมมาก มีไม่กี่ทีมหรอกที่สามารถทำได้ แต่เรามักจะกลับมาได้ตลอด และเราก็ทำมันอีกครั้ง"

"เรามีผู้นำที่ดีมากมายในทีม และพวกเขาก็ยังนิ่งอยู่ นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจากพวกเขา และเราสนับสนุนให้พวกเขาทำสิ่งนั้นและเล่นตามแผน"

"เราเล่นฟุตบอลได้ดีในครึ่งแรก สร้างสรรค์โอกาสและได้ประตูกลับมา มันถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่"

"แม้คุณจะไม่ได้ประตูนั้น คุณก็ต้องชนะและหาทางที่จะเอาชนะให้ได้ เราทำงานกันมากกับเรื่องนี้ ทีมเองเห็นสิ่งนี้และเข้าใจมัน"

"ถ้าเราแสดงความเชื่อนี้ และคาแร็คเตอร์แบบนี้เราก็สามารถไปได้ไกล ยังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุง เราปล่อยให้พวกเขาทำสองประตูที่ไม่ควรเกิดขึ้น"

เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน กุนซือชาวดัตช์ตอบว่า "เขามีอาการบางอย่าง ผมต้องดูว่าเขาจะไปอยู่ตรงไหน ผมต้องได้รับข้อมูลอัปเดตจากทีมแพทย์ของผมก่อน"

กับการประท้วงของแฟนๆ เทน ฮาก กล่าวว่า "แฟนๆ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น แต่คุณจะเห็นว่าพวกเขาก็โฟกัสกับทีม ความสามัคคีช่วยให้เราพลิกสถานการณ์ มีการเชื่อมโยงกันที่ดีระหว่างแฟนๆ และทีม แฟนๆ ยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด