:::     :::

'ต้า'ติงแข้งปืนทำตัวเองลำบากควรเฮนิ่ม

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาตำหนิลูกทีมว่าควรจะเอาชนะได้แบบสบายๆ และน่าจะยิงได้ถึง 7 ประตูจากโอกาสที่สร้างขึ้น ในเกมที่โดน ฟูแล่ม ซึ่งเหลือ 10 คนไล่ตีเสมอ 2-2

"ตั้งแต่เริ่มต้น เราเสียประตูแบบไม่น่าเชื่อ คุณทำให้ชีวิตตัวเองลำบากมาก แต่ทีมก็ตอบสนองได้ดีมาก เราครองเกมและสร้างโอกาสได้นับไม่ถ้วนและน่าจะยิงได้ 5, 6, 7 ประตูแบบง่ายๆ และเมื่อคุณได้ทำในสิ่งที่ยากที่สุดแล้ว นั่นคือการกลับขึ้นมานำกับทีมที่มีระบบการเล่นที่ดี คุณต้องป้องกันกรอบเขตโทษของคุณจากลูกเตะมุม มันเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะทำได้และคุณจะถูกลงโทษ แต่คุณยังมีโอกาสอีก 2 ครั้ง และทำประตูไม่ได้ นั่นคือเรื่องราวของเกม จำนวนในสิ่งที่เราทำมันน่าจะเอาชนะได้สบายๆ เสียด้วยซ้ำ แต่เราได้แค่แต้มเดียว"

"เรามีสถานการณ์แบบนี้เป็นพันครั้งในเกมฟุตบอล (การเสียประตูแรก) เราเสียบอลในพื้นที่อันตรายมาก และเป็นการจบสกอร์ที่เจ๋งมาก ตัวสำรองทั้ง 3 คนเปลี่ยนเกมได้ ฟาบิโอ (วิเอร่า) มีส่วนร่วมกับทุกอย่างที่เราสร้างสรรค์ และผมมีความสุขมากกับสิ่งนั้น"

"มันเป็นการได้เห็นผู้เล่นที่มีความสามารถ และสร้างโอกาสอย่างมีคุณภาพ เช่นเดียวกับ เอ็ดดี้ (เอ็นเคเทียห์) มันเป็นความผิดของผมที่ ฟาบิโอ ไม่ได้เล่นมากกว่านี้ และวันนี้เขาให้เห็นผลที่ผมจะต้องให้เขาเล่นมากกว่านี้"

"เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความปรารถนาอีกระดับ กับการพบทีมที่เหลือ 10 คน คุณจะเสียประตูไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด