:::     :::

มอยส์ยันตอนนี้เป็นโอกาสอาเรโอล่า

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
6,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ออกมายืนยันว่าทีมของตนมีผู้รักษาประตูมือหนึ่ง 2 คน แต่ตอนนี้เป็นโอกาสของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ซึ่งลงตัวจริงนัดที่ 3 ติดติดต่อกันในเกมบุกถล่ม ไบรท์ตัน 3-1

"ผมตื่นเต้นกับสามแต้มเพราะเราไม่ได้ชนะที่นี่มาหลายปีแล้ว วันนี้มันเป็น 3 แต้มที่สมควรได้รับ และ ไบรท์ตัน ก็ทำได้ดี แต่เราก็ยังทำได้ดีในส่วนอื่นๆ ของเกมด้วย"

"ไบรท์ตัน มีผู้จัดการทีมที่ดีมาก และลูกทีมของเขากำลังสร้างปัญหาให้กับหลายทีม ไม่ใช่แค่เรา เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อไม่ให้ถูกโจมตีง่ายๆ และเราก็เล่นเกมรับได้ดีมาก"

"เกมโต้กลับของเราดีมาก 2 หรือ 3 ปีที่แล้วเราก็เล่นเกมโต้กลับได้ดี และเราแสดงให้เห็นมาแล้ว ผู้เล่นเกมรุกทั้งหมดมีส่วนร่วมกันดีมากในวันนี้"

เมื่อถูกถามถึง เอ็ดซอน อัลวาเรซ ที่ลงตัวจริงครั้งแรกให้ทีม มอยส์ กล่าวว่า "เรารู้ว่าเขาจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เขาเล่นเกมรับได้ดีมากตอนไม่มีบอล วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเก็บแต้ม ดังนั้นผมจึงยินดีกับ เอ็ดซอน มาก โทมัส ซูเช็ค ได้รับบาดเจ็บ และเราเหมือนเสียร่างกายในแดนกลางไป"

ขณะเดียวกัน มอยส์ ก็ถูกถามถึงการลงตัวจริงต่อเนื่องของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ซึ่งเขาตอบว่า "ผมมีผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งถึง 2 คน และเราคิดว่ามันถึงเวลาที่จะให้โอกาสกับ อาเรโอล่า เขาเซฟได้เยี่ยม 2-3 ลูกในวันนี้ และเขาก็เซฟได้ดีในเกมกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปอีกนาน"

สุดท้ายนี้ มอยส์ ได้ตอบคำถามเรื่องการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส ว่า "ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ยังไม่ได้อยู่ที่สโมสรของผม แต่ผมเชื่อว่าเขามาตรวจร่างกายในวันนี้ แต่ผมไม่สามารถยืนยันได้ว่ามันเป็นยังไงบ้าง หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่ผมต้องการคือผลการแข่งขันและความคิดที่จะเดินหน้าต่อไป ลงเล่นเจอทีมระดับท็อป พยายามทำผลงานให้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด