:::     :::

พี่เสืออย่างดุสอยดอร์ทมุนด์6-0จ่อแชมป์เต็มที

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความอำมหิตด้วยการไล่ถลุง ดอร์ทมุนด์ แบบไม่ไว้หน้า 6-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า พี่เสือวาง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ทำเกมริมเส้น โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รอยิงทีมเก่า

ส่วน เสือเหลือง ใช้งาน มีชี่ บาตชูอายี่ ที่เพิ่งเม้งแตกใส่ ยูฟ่า ที่ไม่ยอมสอบสวนเรื่องที่ตนเองโดนเหยียดผิว โดยมี มาริโอ เกิทเซ่, คริสเตียน พูลิซิช และ อันเดร เชือร์เล่ ทำเกม

เริ่มเกม เสือใต้ ดุดันกว่าออกนำตั้งแต่นาทีที่ 5 เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ แทงบอลสวนแนวรับให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลุดไปล่อเป้าผ่าน โรมัน เบือร์กี้ ไม่เหลือซาก

จากนั้นในนาทีที่ 9 เจ้าถิ่นเฮเก้อเมื่อทาง โธมัส มุลเลอร์ ตบจากขวามาให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ รอจังหวะให้ โรมัน เบือร์กี้ ล้ม ก่อนจะล็อกมายิงเข้าไปแบบใจเย็น ทว่าไม่ได้เพราะ 'วีเออาร์' ฟ้องว่าล้ำหน้า

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 14 สกอร์ขยับเป็น 2-0 ฮาเมส โรดรีเกซ ถ่างออกซ้ายให้ ดาวิด อลาบา เติมมาแล้วตบเข้าใน ฮาเมส สอดไปยิงเองไม่เหลือ

ยังไม่พอ นาทีที่ 23 จากความผิดพลาดในแนวรับทำให้ ฮาเมส โรดรีเกซ หลุดมาทางซ้ายก่อนจะวางไปเสาไกลอย่างแม่นยำให้ โธมัส มุลเลอร์ วางเท้ายิง 3-0

นาทีที่ 44 สกอร์ไหลห่าง 4-0 ฟร้องค์ ริเบรี่ พลิกหลบตัวประกบก่อนไต่เส้นหลังมาแล้วดีดบอลโดน โรมัน เบือร์กี้ ไปเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามจิ้มเข้าไป ผู้ตัดสินดู 'วีเออาร์' ก่อนจะให้ประตูแม้ว่าบอลโดนมือแนวรุกชาวฝรั่งเศสก็ตาม

ไม่รู้ไปโกรธใครมา ช่วงทดเวลานาทีแรก ฟร้องค์ ริเบรี่ ชิ่งหนึ่งสองกับ ฮาเมส โรดรีเกซ ก่อนที่เสือแก่จากแดนน้ำหอมหลุดไปกระดกบอลผ่าน โรมัน เบือร์กี้ แบบเหนือชั้น

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นผ่อนเกมลงแต่ก็มีโอกาสมากมายในนาที 62 เมื่อบอลเปิดมาจาก โธมัส มุลเลอร์ เข้าทาง ฮาเมส โรดรีเกซ โขกข้ามคาน

จากนั้นในนาทีที่ 74 โยชัว คิมมิค แย่งบอลมาแล้วไหลให้ อาร์เยน ร็อบเบน  จ่ายต่อมาที่ โธมัส มุลเลอร์ ซัดหลุดกรอบ

ท้ายเกมนาที 87 พี่เสือมาได้เม็ด 6 เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ ดีดส้นชิ่งต่อ คิมมิค สอดมาถึงเส้นหลังทางขวาแล้วตบให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  จิ้มโล่งๆ 6-0 และเป็นแฮตทริกของหอกโปแลนด์รายนี้ด้วย

จบเกม บาเยิร์น ถล่ม ดอร์ทมุนด์ 6-0 คว้าสามแต้มจ่อแชมป์แบบ 99.99% แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด