:::     :::

ค้างคาวไฟยื่นส.บอลพิจารณา2ดราม่าเกมบุรีรัมย์

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
11,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"เผย สุโขทัยยื่นสมาคมพิจารณา 2 เรื่องหลังเกมดราม่ากับบุรีรัมย์ ร้องผู้ตัดสินกลับคำ-โก๋อุ้มศอกใส่บาจโจ้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกรีโว ไทยลีก 2023/2024 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 และมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นกรณีที่ไม่ได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุม
ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปืดเผยว่า สโมสรได้ยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และบริษัทไทยลีก เพื่อให้ตรวจสอบแล้ว 2 กรณี คือ 1. กรณีที่ ธีราทร บุญมาทัน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ใส่ จอห์น บาจโจ้ หากเราดูจะเห็นว่าเป็นการพยายามทำร้ายไม่ได้เจตนาเล่นที่บอล เพราะจังหวะนี้ บาจโจ้ แตะบอลหลบไปแล้ว และธีราทร ก็ไม่สามารถที่สกัดบอลได้ทันแล้ว รวมถึงเป็นการให้ส่วนบนของร่างกายกระแทกใส่ศรีษะ ซึ่งตามกติกาฟุตตบอลนั้น การฟาวล์แบบนี้ถือว่ารุนแรง
2.การกลับคำตัดสินของผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ตรงนี้เราไม่ได้ประท้วงว่าลูกข้ามเส้นหรือไม่ แต่ประท้วงการตัดสินของผู้ตัดสิน ที่ตอนแรกหลังฟังสัญญาณจาก VAR และเป่าให้สุโขทัย ได้ประตูไปแล้ว แต่สักพักฟังอีกครั้งและยกเลิกประตูดังกล่าว เราอยากให้สมาคมชี้แจงเรื่องนี้ ในการทำหน้าที่ผู้ตัดสินว่าทำไมถึงกลับไปกลับมา ซึ่งเมื่อ VAR ยืนยันว่าได้ประตู ก็แสดงว่าต้องมีภาพที่เห็นว่าลูกบอลเข้าไปแล้วทั้งใบ ดังนั้นตรงนี้เราอยากให้มีมาตรฐานเพื่อยกระดับฟุตบอลไทยต่อไป
“ที่เรายื่นเรื่องไม่ใช่การแพ้แล้วพาล แต่เราอยากให้ฟุตบอลไทยมีมาตรฐานที่ดี ทั้งการตัดสินและการนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเรื่องนี้เราได้ร้องเรียนไปยังสมาคมฯและฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เกมนี้ผมเสียดายแทนแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์เกือบเต็มความจุ จริงๆถ้าดูจากรูปเกม ผมคิดว่าเกมนี้อาจจะต้องมีถึง 3 ใบแดงด้วยซ้ำไป”เขตพงศ์ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด