:::     :::

บิ๊กโรม่าบุกลอนดอนหวังบรรลุข้อตกลงลูกากู

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า หวังว่าจะได้บทสรุปเรื่องการเจรจายืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจาก เชลซี ภายในวันจันทร์นี้

สกาย อิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่ออิตาลี รายงานว่า แดน ฟรีดกิ้น ประธานและเจ้าของสโมสร โรม่า เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเพื่อสรุปการเจรจากับตัวแทนของ ลูกากู ขณะที่การหารือกับ เชลซี เชื่อว่าบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกากู จะย้ายไปเล่นกับ โรม่า ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 หรือหมดอายุวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมอยู่ที่ 5 ล้านยูโร โดย จัลโลรอสซี่ ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อบังคับซื้อขาดใดๆ หลังจากหมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังขาดหายไปตอนนี้คือการสรุปข้อตกลงระหว่าง โรม่า กับ ลูกากู โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะได้รับค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโรในสัญญายืมตัวหนึ่งปี ขณะที่สัญญาปัจจุบันกับ เชลซี รับอยู่สูงถึง 11.5 ล้านยูโรต่อปี

เวลานี้ ลูกากู จึงไม่มีทางเลือกมากนัก ขณะที่ตลาดซื้อขายลีกยุโรปเหลือเวลาทำการอีกเพียง 3 วันเท่านั้น คาดว่า กองหน้าส่วนเกินของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี จะต้องยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมา เพื่อให้ได้ย้ายไปร่วมทีม โรม่า ก่อนตลาดปิด

หากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ ลูกากู อาจต้องจำใจย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ตลาดซื้อขายจะปิดช้ากว่า แม้ก่อนหน้านี้ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอและการย้ายไปเล่นในลีกฟุตบอลดินแดนตะวันออกกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด