:::     :::

ชาบียกย่องการตัดสินใจของยามาล

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ทำผลงานโดดเด่นในเกมบุกชนะ บียาร์เรอัล 4-3 จนได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมผลงานของ ลามีน ยามาล หลังแนวรุกวัย 16 ปีทำผลงานน่าทึ่งด้วยการทำ 2 แอสซิสต์นำทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ บียาร์เรอัล 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' 

'ความคาดหวังนั้นสูงมาก และมากกว่านั้นก็เพราะสิ่งที่คุณมองเห็น ในท้ายที่สุด เขาออกสตาร์ทฐานะตัวจริงไม่ใช่เพราะความตั้งใจของเทรนเนอร์ แต่เป็นเพราะเราเห็นเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้'

'เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง เขาฉลาด เขาเลือกได้ดีและที่สำคัญสุดในฟุตบอล การตัดสินใจมักจะถูกต้องเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักฟุตบอล'

'การตัดสินใจของ ลามีน ลามาล มักจะเป็นทางเลือกที่ถูกต้องเสมอและดีเสมอ และหลายครั้งก็เป็นทางเลือกดีที่สุดสำหรับเด็กอายุ 16 ปี' ชาบี กล่าว

บาร์เซโลน่า กำลังจะเสีย ยามาล ระยะเวลาหนึ่งในช่วงวันที่ 10 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม หากแนวรุกวัย 16 ปีถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ประเทศอินโดนีเซีย 

'มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว ผมอยากให้เขาอยู่ในฟุตบอลของเรา ในฟุตบอลสเปน และกับสเปน แต่นั่นเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขาแล้ว เขาไม่ได้พูดอะไรกับผมเลย ด้วยความสัตย์จริงถึงสิ่งที่เขากำลังจะทำ' 

'สิ่งที่ผมหวังคือเขาใช้เวลาหลายปีที่นี่ 'กาน บาร์ซ่า' เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลที่จะสร้างยุคสมัยของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})