:::     :::

ซาลาห์โม้แหลก!มีเรดาร์รู้จุดรับบอล

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ท็อปสกอร์พรีเมียร์ลีก สังกัด ลิเวอร์พูล ได้ทีโวน้ำลายแตกฟองว่ามีเซนส์ในการหาตำแหน่งดีๆเพื่อรับบอลเปิดจากทีมเมต จนสามารถพังประตูชัยในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 วานนี้

เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 'หงส์แดง' เยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ของ 'ดิ อีเกิ้ลส์' โดนเจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่นาที 13 จากจุดโทษของ ลูก้า มิลิโวเยวิช ทว่าก็มาไล่ตีเสมอ 1-1 ต้นครึ่งหลังโดย ซาดิโอ มาเน่ 

กระทั่งประตูชัยก่อนหมดเวลา 6 นาที จาก ซาลาห์ ที่จับบอลเปิดเรียดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ด้วยซ้าย แล้วยิงด้วยขวาเน้นๆ ตุงตาข่ายช่วยทีมบุกชนะ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ

ซึ่งสตาร์วัย 25 กะรัต คุยเขื่องว่าทราบแต่แรกจะมีบอลส่งมาในกรอบ หน้าที่มีแค่รอแล้วจัดให้ตุงตาข่าย "คาดไว้ว่าบอลจะมาหาผมบริเวณนั้น เกมที่แล้วเขาก็ผ่านบอลให้ผมในพื้นที่คล้ายๆกันนี้ ซึ่งสุดท้ายผมก็ยิงเข้าไป"


ซาลาห์ ยิงเท้าขวาเป็นประตูชัย 2-1

ซาลาห์ ทำไปแล้ว 29 ประตูในลีก นำโด่งดาวซัลโว พร้อมทาบสถิติผู้เล่น แอฟริกันที่พังตาข่าย/ซีซั่น มากสุดของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา 

อย่างไรก็ตามเขามองว่าชัยชนะของทีมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด "ผลการแข่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมได้ช่วยทีมคว้าสามแต้ม การมาเล่นที่นี่มันยากเสมอ เพราะฉะนั้นเราเลยต้องสู้จนถึงที่สุดและเราก็ได้ผลการแข่งที่ดี" เ

ลำดับต่อไป 'หงส์แดง' จะเปิดบ้านพบกับ แมนฯ ซิตี้ รายการ ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธนี้ ( 4 เม.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด