:::     :::

อีเกิ้ลส์เซ็นร็อดเจอร์สแม้ติดโทษแบนไม่มีกำหนด

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ ร็อดเจอร์ส อดีตคอร์เนอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แม้จะถูกแบนตลอดซีซั่น 2023 ก็ตาม

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ ไอเซห์ ร็อดเจอร์ส แม้ว่าอดีตคอร์เนอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะถูกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดจากการละเมิดกฎเดิมพันเกมเอ็นเอฟแอลของลีกก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ร็อดเจอร์ส วัย 25 ปี อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2020 เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ถูกพักงานโดยไม่มีกำหนดและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 ก่อนถูก โคลท์ส ปล่อยตัวพ้นทีม และ อีเกิ้ลส์ รวบเข้าทีมในเวลาต่อมา 

เนื่องจากการติดโทษแบนแบบไม่มีกำหนด การเซ็นสัญญาครั้งนี้เท่ากับว่า อีเกิ้ลส์ จะเก็บ ร็อดเจอร์ส ไว้ในอนาคต เขาจะไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อในซีซั่น 2023 และเมื่อถึงเวลาได้รับสถานะกลับคืนมา ผู้เล่นวัย 25 ปีจะกลับเข้าสู่บัญชีรายชื่ออีกครั้งในฐานะคอร์เนอร์แบ็กอายุน้อย 

การทำข้อตกลงลักษณะดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหม่ของเอ็นเอฟแอล หลัง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เคยเทรด แคลวิ่น ริดลี่ย์ มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะถูกพักงานตลอดซีซั่น 2022 ก็ตาม เมื่อได้รับสถานะกลับคืนมาจึงมีความคาดหวังว่า ริดลี่ย์ จะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของทัพเสือดาวในซีซั่น 2023 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})