:::     :::

ซาลาห์เก่งเกินงามส่ออยู่หงส์ไม่ยืด

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
3,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายสังกัด ลิเวอร์พูล อาจเฉิดฉายในรั้ว แอนฟิลด์ ได้อีกไม่กี่เดือนเมื่อมีการเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองมหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน หมายหัวพร้อมออกล่าอย่างจริงจังตลาดซัมเมอร์ 2018

'เดลี่ เอ็กซ์เพรส' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเปิดเผยว่าเกมลีกระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งฝ่ายหลังเป็นฝ่ายคว้าชัย 2-1 จากประตูของ ซาลาห์ นาที 84 มีแมวมองจากทั้ง 'บาร์ซ่า' และ 'ราชันชุดขาว' แฝงตัวใน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เพื่อสแกนฟอร์ม 

แน่นอนว่าสกอร์ที่ 29 ในพรีเมียร์ลีกที่แข้ง อียิปต์ทำได้วานนี้  เข้าตาสเกาต์จากแดนกระทิงดุอย่างมาก กล่าวกับแหล่งข่าว 'เอ็กซ์เพรส' ชื่นชมว่า "หาพื้นที่เก่งมาก, กระหายทำประตู  รวมถึงมีทีเด็ดในเกมโต้กลับ" 


ซาลาห์ เก่งจน แอนฟิลด์ อาจเล็กไป

ทั้งนี้ทำให้แผนงานของทั้งสองค่าย ลา ลีกา อาจต้องเปลี่ยนแปลงเมื่อต่างวางแผนเสริมทัพโดยยังไม่มี ซาลาห์ ในพิมพ์เขียว 

มาดริด กับโปรเจคต์ 'กาลาติกอส 2018' ล็อกเป้า เนย์มาร์ จูเนียร์ และ เอแด็น อาซาร์ เป็นเป้าหมายลำดับแรกๆ แต่เมื่อโดนแข้งซีเนียร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขวางเรื่องดึง อาซาร์ ก็อาจเบนเข็มมาล่าแข้งเบอร์#11 แห่ง แอนฟิลด์ 

ด้าน 'บาร์ซ่า' ก็หมายตา อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าย แอต.มาดริด เป็นความต้องการเร่งด่วน แต่หาก โม. ซาลาห์ ยังฮอตต่อเนื่องถึง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ก็มีโอกาสเบนเข็ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด