:::     :::

ผีเปิดตัวเรกีลอนทางการยืมทั้งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปน เป็นผู้เล่นใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24

ผีแดง เข้าสู่ตลาดเพื่อตามหาแบ็กซ้ายรายใหม่ หลังจากทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ เอริก เทน ฮาก ขาดผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวในทีมชุดใหญ่

เดิมทีสโมสรมีความตั้งใจจะคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า ของ เชลซี แต่การเจรจาหยุดชะงักหลังจากที่เขาลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ ในถ้วยคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน เมื่อวันพุธ

พวกเขาต้องการใส่เงื่อนไขยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดได้เพื่อที่อาจส่ง กูกูเรย่า กลับไป เชลซี ในเดือนมกราคม เมื่อทั้ง ชอว์ และ มาลาเซีย ฟิตกลับมา

อย่างไรก็ตาม การลงเล่นของเขาเมื่อคืนวันพุธก็ทำให้ กูกูเรย่า ไม่มีโอกาสย้ายทีมกับเงื่อนไขนั้น เผื่อว่านักเตะถูกส่งตัวกลับมาในเดือนมกราคมก็จะทำให้ สิงห์บลูส์ ไม่สามารถขายเขาไปที่อื่นได้กับการลงเล่น 2 สโมสรไปแล้วในฤดูกาลเดียว

ในที่สุด พวกเขาก็หันไปติดต่อกับ เรกีลอน และ สเปอร์ส ก็อนุญาตให้นักเตะไปตรวจร่างกายกับ ผีแดง เมื่อวันพฤหัสบดี และตอนนี้ก็ได้มีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว

"ผมรู้ว่าผมสามารถมีส่วนร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้" เรกีลอน กล่าว

"ผมพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อทีมนี้และแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถของผม"

"ในชีวิตคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง และโอกาสที่จะเป็นตัวแทนของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ด้วยประวัติศาสตร์อันโด่งดังซึ่งเป็นสิ่งที่ผมปฏิเสธไม่ได้เลย"

"หลังจากพูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว ผมรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากผม และผมก็พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด