:::     :::

เดลาฟวนเต้ขอโทษกรณีปรบมือให้รูเบียเลส

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงกล่าวคำขอโทษกรณีปรบมือให้ หลุยส์ รูเบียเลส หลังการกล่าวสุนทรพจน์ที่เป็นการขยายประเด็นความขัดแย้งเพิ่มเติม

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนใช้โอกาสระหว่างแถลงข่าวเปิดโผกระทิงชุดล่าสุดกล่าวขอโทษสำหรับการปรบมือของเขาในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ที่เป็นข้อขัดแย้งของ หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมอยากจะเริ่มต้นด้วยการอธิบายสิ่งที่ผมประสบระหว่างการประชุมสมัชชาเมื่อวันสุกร์ ผมไม่ใช่ผู้พิพากษา ผมเป็นเทรนเนอร์ฟุตบอล ขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบทางสังคมจากการปรบมือของผม ผมต้องการใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้เพื่ออธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่นั่น'

'ผมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ ผมขอโทษ ผมเข้าใจ และผมก็ขอโทษด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงที่ไม่สมเหตุสมผล เราคิดว่าเรากำลังอยู่ในพิธีอำลาผู้นำ ผมไม่ได้เตรียมตัวมา ผมขอโทษอย่างจริงใจที่สุด'

'นี่ไม่ได้เป็นตัวแทนถึงวิธีการแสดงของผม ผมจะอยู่ข้างความเสมอภาคและความเคารพเสมอ ผมมีพฤติกรรมที่ไม่อาจตำหนิได้เสมอ เราทุกคนจำสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างชัยชนะของนักเตะของเรา ทั้ง เจนนี่ และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น ผมอยากจะแสดงความยินดีกับนักเตะอีกครั้ง ผมอยากพูดคุยเรื่องฟุตบอลอีกครั้ง ขอบคุณมาก' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด