:::     :::

'พอช'ชี้พาลเมอร์ต้องสู้เพื่อตำแหน่งในทีม

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงเตือน โคล พาลเมอร์ แข้งคนใหม่ของสโมสรว่าไม่มีการการันตีตำแหน่งในทีม เขาจะต้องพิสูจน์ผลงานเพื่อแย่งชิงมันมา

สตาร์วัย 21 ปี ตอบตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ พร้อมความหวังว่าจะได้ลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ายืนยันไม่มีการการันตีตำแหน่ง

"ถ้ามีใครสักคนรับรองว่านักเตะบางคนจะเล่นได้ดี, นั่นไม่ใช่ในกรณีนั้น" โปเช็ตติโน่ กล่าว "นักเตะต้องลงสนามและแสดงมันออกมา ถ้าเขาสมควรได้ลงเล่นเขาก็จะได้เล่น ผมมั่นใจว่ามันเป็นแบบเดียวกับที่ ซิตี้, แต่สำหรับเราแม้ว่าจะจ่ายเงินก้อนโต มันไม่ได้หมายความว่าได้รับการการันตีว่าจะได้เล่น มันเป็นความคิดที่ผิด"

"ผู้คนจำนวนมากต้องเรียนรู้กับเรื่องนี้ เมื่อเราเซ็นสัญญานักเตะ เราทำเพื่อให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งสโมสร เพิ่มความมีชีวิตชีวา เราไม่เคยสัญญากับนักเตะที่เราคว้ามาร่วมทีมว่าจะได้เล่น มันไม่เคยเกิดขึ้น แม้กระทั่งตอนที่เราเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง"

"ผมจะไม่สัญญาว่าพวกเขาจะได้เล่น 20-30 เกม ไม่เอาน่า มันเป็นการไม่เคารพนักเตะและบรรยากาศที่คุณสร้างขึ้นที่อย่างมาก คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีดีกว่าคนอื่น"

"นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมีผู้เล่น 24-25 คน เป็นความคิดที่ผิดที่จะย้ายไปไหนสักแห่งแล้วจะได้เล่นมากขึ้น ถ้ามีคนสัญญาว่าคุณจะได้เล่น, โอเค แต่มันไม่ดีกับใคร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด