:::     :::

เวียชหวังโจนส์พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ยังมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ เบร็ตต์ เวียช ยังมองโลกแง่ดีว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังคงมองโลกแง่ดีว่า คริส โจนส์ จะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 7 กันยายนนี้ แม้ว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปียังไม่ได้บทสรุปก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชีฟส์ กำลังจะเปิดซีซั่น 2023 ในเกมเยือน ดีทรอยท์ ในวันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเฮดโค้ช แอนดี้ รีด จะมี โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีกรี โพร โบวล์ 4 สมัยกลับมาลงเล่นเกมดังกล่างหรือไม่ เนื่องจาการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของผู้เล่นวัย 29 ปียังไม่ได้ข้อสรุป แต่ เวียช ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมดังกล่าว 

'เรามีความหวังอย่างแน่นอน' เวียช กล่าว 'เรามีการสื่อสารกัน และจริงๆแล้ว ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เรามีการสื่อสารกันมากขึ้น เราจะเดินหน้าต่อไปและทำงานหนักต่อไป'

หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ โจนส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกเป็นนัยว่าเขาอาจจะกลับมาในสัปดาห์ที่ 8 หากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังผู้เล่นวัย 29 ปีต้องการทำข้อตกลงระยะยาวรับเงินก้อนโตครั้งสุดท้ายในอาชีพของเขา 

เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ เดรอน เพย์น ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ทำข้อตกลงมูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ เจฟเฟอรี่ ซิมม่อนส์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ รับเงิน 94 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน ควินเนน วิลเลียมส์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ รับทรัพย์ 96 ล้านเหรียญสหรัฐจากการทำข้อตกลงใหม่ ตามรอย แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ ที่เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ส่วน โจนส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีต้องการค่าตอบแทนใกล้เคียงเรตของ โดนัลด์ ที่รับเฉลี่ยปีละ 31.66 ล้านเหรียญสหรัฐ

'(มี) ความเคารพทั้งสองฝ่ายในเรื่องนี้มาก' เวียช กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเรารู้สึกอย่างไรกับ คริส และเขาก็รู้สึกแบบเดียวกัน อีกครั้ง เราแค่จะทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป และเราตั้งตารอในวันพฤหัสฯหน้า และหวังว่าเขาจะอยู่ในรายชื่อตัวขริงและพร้อมที่จะลุย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})