:::     :::

ดรัมม่อนด์ยกตนเป็นนักรีบาวด์ชั้นยอด

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดรัมม่อนด์ เชื่อมั่นว่าตนเองเป็นสุดยอดนักรีบาวด์ดีสุดเท่าที่เคยมีมาในเอ็นบีเอ

อันเดร ดรัมม่อนด์ เซนเตอร์วัย 30 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส คุยโวว่าตนเองเป็นเป็นนักรีบาวด์ชั้นยอดและดีสุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยเหตุนี้เขาจึงยื่นเรื่องเกี่ยวกับ ฮอล ออฟ เฟม สำหรับเขา จากการเปิดเผยผ่านรายการพ็อดแคสท์ 'The Comfortable Pod' 

'ผมเคยเล่นเกิน 40 นาที ผมเป็นสตาร์ ออล-สตาร์, ออล-เอ็นบีเอ, ผมทำได้แล้ว แคนดิเดต ฮอล ออฟ เฟม นักรีบาวด์ดีสุดเท่าที่เคยมีมา ผมเก่งสุดเท่าที่เคยมีมา ผมทำได้ดีมากตลอดอาชีพของผม ผมคิดว่าผมมีโอกาสที่จะเป็นผู้เล่น ฮอล ออฟ เฟม เนื่องจากสิ่งที่ผมได้ทำในอาชีพของผม จริงๆแล้ว ผมค่อนข้างแน่ใจว่าผมอยู่ใน 20 อันดับแรกสำหรับการอยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ดังนั้นผมจึงมีโอกาสที่ยอดเยี่ยม'

สำหรับอาชีพของ ดรัมม่อนด์ เปอร์เซ็นต์การรีบาวด์รวมของเซนเตอร์วัย 30 ปีอยู่ที่ 24.85 เปอร์เซ็นต์นั้นดีสุดเท่าที่เคยมีมา เหนือกว่า เดนิส ร็อดแมน, อาร์ทิส กิลมอร์, เรจจี้ อีแวนส์, รูดี้ โกแบร์ หรือนักรีบาวด์ยอดเยี่ยมคนอื่นๆในรอบ 50 ปีหลังสุด 

ดรัมม่อนด์ ยังทำรีบาวด์รวมในปี 2018 ที่ 26.23 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการรีบาวด์ในฤดูกาลเดียวดีที่สุดอันดับ 5 ตลอดกาล แม้อาชีพของเซนเตอร์วัย 30 ปีจะถูกประเมินค่าต่ำเกินไป แต่สำหรับ ฮอล ออฟ เฟม ยังมีความเป็นไปได้โดยเฉพาะผลงานการรีบาวด์ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})