:::     :::

รามอสได้รับข้อเสนอเซบีย่าชะลอตอบทีมซาอุฯ

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า สโมสรเก่าของ เซร์คิโอ รามอส มอบข้อเสนอเป็นสัญญาระยะสั้นให้เซนเตอร์แบ็กวัย 37 ปี รับไปพิจารณา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า รามอส ได้รับข้อเสนอจาก เซบีย่า สโมสรเก่าซึ่งเป็นสโมสรแรกในอาชีพนักฟุตบอล จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้อดีตกองหลังทีมชาติสเปนชะลอการให้คำตอบสุดท้ายแก่ อัล อิตติฮัด แห่งลีกซาอุดิอาราเบีย

รายงานข่าวระบุว่า เซบีย่า วางข้อเสนอระยะสั้นเอาไว้บนโต๊ะให้ รามอส พิจารณา คาดว่าเป็นสัญญาระยะเวลาหนึ่งปี หรือตลอดฤดูกาล 2023-24 กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับอดีตกองหลังที่กลายเป็นตำนานของ เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้ รามอส ได้รับสัญญาระยะเวลาสองปีจาก อัล อิตติฮัด และกำลังอยู่ในขั้นตอนการหารือร่วมกัน เพียงแต่กองหลังที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยังไม่ได้ให้คำตอบสุดท้ายว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอที่มีตัวเลขมหาศาล

สัปดาห์ที่แล้ว รามอส ก็ได้รับข้อเสนอและการติดต่อจาก เบซิคตัส สโมสรในลีกตุรกี แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลังจากนั้น และน่าจะเป็นตัวเลือกที่ถูกตัดทิ้งไปแล้ว

สำหรับ รามอส อยู่กับ เซบีย่า ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เพียงสองฤดูกาล ก็ถูก เรอัล มาดริด คว้าตัวไปร่วมทัพ และกลายเป็นตำนานแห่ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากการคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรมากถึง 22 โทรฟี่รายการใหญ่ ในจำนวนนั้นคือแชมป์ลาลีกา 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})