:::     :::

โบซ่าเผยมีแรงกระตุ้นมากขึ้นกว่าเดิม

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า จะลงเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ด้วยความกระตือรือร้นมากกว่าเดิมเนื่องจากเหลือเวลาน้อยลงที่จะนำทีมสายฟ้าประสบความสำเร็จ

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยถึงความตั้งใจของตนเองว่าว่าต้องการเล่นให้ยอดเยี่ยมและอยากช่วยทีมสายฟ้ามากกว่าที่เคย ก่อนจะเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'แต่ละปี ผมอยากเล่นให้ยอดเยี่ยม ผมอยากช่วยทีม ผมคิดว่ามากกว่าที่เคย ผมแค่อยากชนะบางเกม' โบซ่า กล่าว 'ผมคิดว่าการทำงานของผมมีความสำคัญมากกว่าที่เคย แน่นอนว่าผมต้องการจะมีความกระตือรือร้นและสร้างเพลย์และทั้งหมดนั้น'

'แต่ผมคิดว่าการเป็นผู้เล่นในทีมคือสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ ในขณะที่ยังคงออกไปที่นั่นและเป็นตัวของตัวเองและแสดงผลงานเหล่านี้ ด้วยพรสวรรค์ที่เรามีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ (คาลิล แม็ค) ในอีกด้านหนึ่ง ถ้าเราแค่ทำในสิ่งที่เราทำ มีความสม่ำเสมอ เราจะประสบความสำเร็จทั้งสองคน' 

โบซ่า พลาดการลงเล่น 12 เกมเนื่องจากบาดเจ็บขาหนีบเมื่อปีที่แล้ว แต่เมื่อ ชาร์จเจอร์ส ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทีมสายฟ้าจึงไม่มีความจำเป็นจะต้องเร่งรัดให้ผู้เล่นวัย 28 ปีรีบกลับมาจนกว่าสภาพร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อย ตอนนี้ โบซ่า จึงมองไปข้างหน้าจากมุมมองที่แตกต่างไปเล็กน้อย

'เมื่อผมพูดแบบนั้น มันไม่ใช่ว่าผมไม่อยากชนะมาก่อน' โบซ่า กล่าว 'เมื่อผมอายุมากขึ้น โอกาสจะน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อคุณเป็นรุคกี้ คุณจะมีอาชีพทั้งหมดรออยู่ข้างหน้า เป้าหมายส่วนตัวและรางวัลส่วนตัว ผมรู้สึกว่าเมื่อคุณอายุมากขึ้น ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรมากนัก แน่นอนว่าการคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีถือเป็นเกียรติและทั้งหมดนั้น'

'แต่การออกไปที่นั่นกับทีมของคุณ กับเพื่อนๆกับพี่น้องของคุณที่คุณสร้างความสัมพันธ์ด้วย ผมคิดว่าเป็นความสำเร็จที่ยั่งยืนมาก'

'ผมเคยคว้าแชมป์ระดับรัฐ (ไฮสคูล) ผมเคยคว้าแชมป์ (แชมป์ระดับประเทศ) ดังนั้นการได้แชมป์โลก คงจะเหลือเชื่อมาก ผมคิดว่าแค่ออกเดินทางและพยายามสนุกไปกับการเดินทางคือส่วนสำคัญที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด