:::     :::

'เฮนโด้'เปิดใจเหมือนโดนบีบให้อำลาหงส์

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
7,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดใจพร้อมอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อไป หากยังเป็นที่ต้องการ แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นเช่นนั้น

เฮนเดอร์สัน อำลา ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม อัล เอตติฟัก สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย โดยอดีตกัปตันทีม หงส์แดง เปิดใจผ่านสื่อ ดิ แอธเลติก ยอมรับว่าหากมีใครสักคนอยากให้ตนเองอยู่ต่อ ก็พร้อมที่จะปักหลักอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอย่างแน่นอน

"มีสัญญาณเตือนบางอย่างดังขึ้น ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เจอร์เก้น เขาจริงใจกับผมมาก ผมไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องบทสนทนา เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว"

"แต่มันทำให้ผมอยู่ในสถานะที่รู้ว่าตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก ผมรู้ว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาในตำแหน่งของผม และถ้าผมไม่ได้ลงเล่น อย่างที่ใครๆ รู้ โดยเฉพาะผู้จัดการทีม นั่นคงเป็นเรื่องยากสำหรับผม"

"และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อผมอยู่กับสโมสรมานาน เป็นกัปตันทีมมานาน และทีมชาติอังกฤษถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม เมื่อศึกยูโรกำลังจะมาถึง"

"แล้วก็มีการติดต่อมาจาก อัล เอตติฟัก ถึงสโมสร เพื่อดูถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงผมไปที่นั่น ปฏิกิริยาจากสโมสรเป็นอีกครั้งที่ไม่ใช่การปฏิเสธ"

"ในช่วงเวลานั้น ผมรู้สึกว่าคุณค่าของตัวเองหรือความต้องการให้ผมอยู่ต่อจากทั้งผู้จัดการทีมและสโมสร บางทีมันอาจเปลี่ยนไปแล้ว ผมรู้ว่าเวลานั้นจะมาถึง ผมไม่คิดว่าจะเป็นตอนนี้ และผมก็ต้องยอมรับมัน"

"ถ้ามีใครสักคนบอกผมว่า เราอยากให้คุณอยู่ต่อ เราก็คงไม่ต้องคุยกันแบบนี้ และผมก็ต้องคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอาชีพของผม"

"ตอนนี้ไม่ใช่การบอกว่าพวกเขาบีบให้ผมออกจากสโมสร หรือพวกเขาบอกว่าอยากให้ผมย้ายออกไป แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นที่ต้องการของสโมสร หรือมีใครสักคนอยากให้ผมอยู่ต่อเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด