:::     :::

แคมป์เบลล์ไม่กังวลหากโจนส์คืนทัพชีฟส์

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ชทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ไม่มีความกังวลไม่ว่า คริส โจนส์ ผู้เล่นเกมป้องกันคนสำคัญของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะมีส่วนร่วมกับเกมวันพฤหัสฯนี้หรือไม่ก็ตาม

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการเผชิญหน้า คริส โจนส์ หากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะหวนคืน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2023 วันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ ยังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ชีฟส์ เนื่องจากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีกรี ออล-โพร ยืนกรานว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าผู้เล่นวัย 29 ปีจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมเยือน ดีทรอยท์ ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่ แต่ แคมป์เบลล์ ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา 

'ผมไม่ได้ติดตามมัน' แคมป์เบลล์ กล่าวถึง โจนส์ ผู้เล่นเกมป้องกันคนสำคัญของ ชีฟส์ 'มันไม่สำคัญ เขาจะอยู่ที่นั่นหรือไม่ก็ได้ และถ้าเขาอยู่ เขาเล่น 15 เพลย์ พวกเขาอยู่ในดาวน์สามทั้งหมด และเราก็พร้อม ไม่เช่นนั้น เขาไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว เราก็เดินหน้าต่อไป นั่นอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา' 

แคมป์เบลล์ เชื่อว่าหาก โจนส์ กลับมาทันเกมวันพฤหัสฯนี้ก็มีแนวโน้มลงเล่นไม่มากนัก เนื่องจากมีเวลาซ้อมน้อยในเทรนนิ่งแคมป์ แต่ ชีฟส์ ยังคงมีขุมกำลังทดแทนเพียงพอ 

'พวกเขามีกระสุนมากมายในเกมป้องกัน' แคมป์เบลล์ กล่าว 'ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นประเภทไหนตอนที่เขาอยู่ที่นั่น แต่เขาคือสิ่งสุดท้ายที่ผมกังวลในตอนนี้ จนกว่าเขาจะอยู่ในอาคาร มันไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด