:::     :::

กลัดบัคเตรียมส่งออมลินผ่าตัดไหล่พักหลายเดือน

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยนาส ออมลิน จะต้องพักนานหลายเดือนหลังทีมสิงห์หนุ่มเตรียมส่งนายทวารวัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไหล่ที่เมืองซูริค

มึนเช่นกลัดบัค จะไม่มี โยนาส ออมลิน ผู้รักษาประตูชาวสวิสนานหลายเดือน หลังทีมสิงห์หนุ่มเตรียมส่งนายทวารวัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ที่เมืองซูริคในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ออมลิน ย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ มาเฝ้าเสาให้ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลัง ยานน์ ซอมเมอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เขาได้รับบาดเจ็บไหล่ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี โมริตซ์ นิโคลัส ผู้รักษาประตูวัย 25 ปีลงเล่นแทนในเกมพ่ายทีมเสือใต้ 1-2 

ตามรายงานระบุว่าหลังการสแกนหลายครั้งและปรึกษากับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เกี่ยวกับทางเลือกในการรักษาระหว่างการเยียวยาตามธรรมชาติกับการผ่าตัด ท้ายที่สุดพวกเขาตัดสินใจว่าการขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นทางเลือกเดียวในการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว 

ทีมสิงห์หนุ่มจะส่ง ออมลิน เดินทางไปผ่าตัดกับผู้เชี่ยวชาญด้านไหล่ชั้นนำในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์นี้และคาดว่านายทวารวัย 29 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายเดือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด