:::     :::

การ์บาฆาลปฏิเสธกล่าวถึงประเด็นเอร์โมโซ่

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล ประณามพฤติกรรมของ หลุยส์ รูเบียเลส แต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเกี่ยวกับกรณี เจนนี่ เอร์โมโซ่

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนจาก เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะกล่าวสนับสนุน เจนนี่ เอร์โมโซ่ แข้งสาวทัพกระทิงชุดแชมป์โลก โดยอ้างว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่จะแสดงความคิดเห็นว่าเธอตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ตามรายงานจาก ออนด้า เซโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอร์โมโซ่ ถูกจูบโดยไม่ได้รับการยินยอมจาก หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่ถูกสั่งพักงาน และต่อมาเธอเรียกตัวเองว่าตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีผู้เล่นสเปน 79 คนลงนามในเอกสารที่ เอร์โมโซ่ บรรยายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเธอจะดำเนินคดีกับ รูเบียเลส 

ขณะที่ทีมชาติสเปนชายออกแถลงการณ์เมื่อมาถึงแคมป์ฝึกซ้อมของทัพกระทิงก่อนเกมกับ จอร์เจีย และ ไซปรัส ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 โดยประณามพฤติกรรมของ รูเบียเลส ว่าไม่เหมาะสม แต่ไม่ได้เอ่ยถึง เอร์โมโซ่ ก่อน การ์บาฆาล จะปฏิเสธการสนับสนุน เอร์โมโซ่ โดยอ้างว่าเขากลัวที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อสาธารณะ

'เราร่วมกันออกแถลงการณ์เพื่อทำให้มันชัดเจนตั้งแต่วินาทีแรกและโฟกัสไปที่กีฬาในเกมกับ จอร์เจีย เพียงอย่างเดียว เราทุกคนเตรียมข้อความที่เราทุกคนสบายใจและตามสิ่งที่เกิดขึ้น' 

'สิ่งที่เราปฏิเสธคือสิ่งที่ผมพูด ท่าทางที่ไม่เหมาะสมของประธาน มันน่าเสียดายที่ตำแหน่งแชมป์โลกถูกด้อยค่าลงหรือทับซ้อนกันเพราะมันเป็นความสำเร็จที่สำคัญมากสำหรับฟุตบอลของเรา มันไม่เป็นผลดีต่อภาพลักษณ์ของกีฬาสเปน'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะรู้สึกสบายใจหรือไม่หาก รูเบียเลส จูบเขาโดยไม่ได้รับการยินยอม แบ็กวัย 30 ปีตอบว่า 'ผมจะหลีกเลี่ยงคำถามนั้น ไม่รู้ ผมมาที่นี่เพื่อลงเล่น เพื่อเตรียมพร้อม และช่วยทีมผ่านเข้ารอบยูโร 2024 เมื่อพิจารณาถึงการเป็นประธานสหพันธ์ เราเป็นนักเตะที่ถูกเรียกตัวและพวกเขาเรียกเราให้แสดงผลงานแบบในสโมสรของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})