:::     :::

สื่อแฉกลิ่นความขัดแย้งในดอร์ทมุนด์

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้งภายในจากความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันระหว่างเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช และผู้อำนวยการกีฬา เซบาสเตียน เคห์ล

'บิลด์ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามีปัญหามากมายที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลายสัปดาห์หลัง โดยเฉพาะความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันระหว่าง เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬากับ เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 40 ปีเกี่ยวกับการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานระบุว่า เคห์ล ต้องการขาย เอ็มเร่ ชาน ในช่วงซัมเมอร์นี้และวางแผนดึง เอ็ดซอน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ทว่า แทร์ซิช ขัดขวางแผนงานดังกล่าว ก่อนสโมสรจะขยายสัญญากับ ชาน ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน มาร์โค รอยส์ หลังจากนั้นเพียง 4 วัน

หลังจากนั้น แทร์ซิช ยังผลักดันสโมสรให้เซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า แม้ว่าทีมเสือเหลืองจะจ่ายเงินสูงเกินจริงเพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 22 ปีมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ก็ตาม ซึ่ง เคห์ล ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน 

มันยังไม่มีความชัดเจนว่ารายงานดังกล่าวมีความจริงมากน้อยเพียงใด แต่การกล่าวอ้างถึงความไม่ลงรอยกันภายในสโมสรย่อมไม่ใช่สัญญาณที่ดีแน่นอนในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แม้ว่า เคห์ล จะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวมาตลอดก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})