:::     :::

ซาเลห์เผยเตรียมใช้ทั้งคู้ก,ฮอลล์ลงเล่นเกมเปิดหัวบิลล์ส

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดลวิน คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี และ บรีซ ฮอลล์ จะเป็นคู่หูทีมบุกภาคพื้นดินของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าทั้ง ดัลวิน คู้ก และ บรีซ ฮอลล์ สองรันนิ่งแบ็กจะลงเผชิญหน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมเปิดซีซั่นวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมไม่รู้ว่าผมอยากจะเรียกมันว่านับสแน็ปหรือไม่ แต่เราจะฉลาดกับพวกเขา' ซาเลห์ กล่าว 'เราจะประเมินและสร้างสิ่งที่เราคิดว่าวันจันทร์จะต้องเป็นต่อไป แต่ไม่ใช่ว่าเราจะนับจำนวนสแน็ป มันแค่พวกเขาสองคนเป็นนักฟุตบอลที่เก่งจริงๆ ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งจริงๆ และแค่พยายามหาวิธีจะนำเสนอพวกเขาทั้งหมด ควบคู่ไปกับกลุ่มปีกนอก และปีกในที่เรามี ดังนั้นจึงมีพอที่จะไปรอบๆ'

ฮอลล์ เอซีแอลฉีกขาดในการเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่นรุคกี้ แต่ เจ็ตส์ มองโลกในแง่ดีตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่าเขาจะพร้อมเริ่มต้นซีซั่น 2023 เพียงแต่มีคำถามว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 จะกลับมาเป็นภัยคุกคามได้ดีเพียงใดหลังฟื้นตัวมาจากการบาดเจ็บรุนแรง

เจ็ตส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ คู้ก เมื่อเดือนที่แล้ว หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีถูก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ขณะที่ คู้ก เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวไหล่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้จะมีข้อจำกัดในการฝึกซ้อม แต่เขายืนยันว่าร่างกายรู้สึกดีกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด