:::     :::

ผีโดนแฉช่วยอันโตนี่ปกปิดทำร้ายอดีตแฟน

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมทนายของ กาบรีเอล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาว อันโตนี่ ออกมาแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามช่วยปกปิดความผิดของสตาร์บราซิล

เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลกำลังเร่งสอบสวนกรณีที่ กาบรีเอล่า คาวาลลิน กล่าวหา อันโตนี่ ข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก เกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ ให้ความร่วมมือเช่นเดียวกัน

ช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา เดลี่ เมล รายงานว่าทีมทนายของ กาบรีเอล่า บอกข้อมูลตำรวจเกี่ยวกับความพยายามช่วยกันปกปิดความผิดจากฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

โดย คาวาลลิน ระบุว่าหลังจากตนเองโดน อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายที่โรงแรม Hyatt Regency หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ของสโมสรพยายามห้ามไม่ให้ไปโรงพยาบาลและกล่าวว่าจะเรียกทีมแพทย์สโมสรมาจัดการแทน

เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวชื่อว่า ดานิเอเล่ เบอร์โตลี่ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลนักเตะทีมชุดใหญ่ของสโมสร และทีมทนายของ กาบรีเอล่า ได้แจ้งเรื่องนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลขยายการสอบสวนพร้อมขอภาพกล้องวงจรปิดเพื่อมาใช้เป็นหลักฐาน

เดลี่ เมล ระบุว่า ฝั่ง ยูไนเต็ด ยืนยันมีทีมแพทย์สโมสรไปยังโรงแรมจริงแต่ทุกอย่างเป็นไปตามที่ อันโตนี่ ร้องขอ และปฏิเสธว่าทีมแพทย์ไม่ได้มีพฤติกรรมข่มขู่คุกคามหญิงสาวรายนี้ตามถูกกล่าวอ้าง

ปิศาจแดง เชื่อว่าทั้ง เบอร์โตนี่ และทีมแพทย์ของสโมสรได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก อันโตนี่ เลยรุดไปที่พักของนักเตะ ซึ่ง เดลี่ เมล อ้างคำแก้ตัวจากทาง ยูไนเต็ด ว่าสิ่งที่ คาวาลลิน กล่าวออกมานั้นไม่เป็นความจริงและเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด

สำหรับหน่วยประสานงานดูแลนักเตะทีมชุดใหญ่ของ ผีแดง มีหน้าที่ดูแลผู้เล่นในทีมรวมถึงสมาชิกครอบครัวนักเตะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เจ้าหน้าที่กับทีมแพทย์จะเดินทางไปหาหากมีการร้องขอเข้ามา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด