:::     :::

มาร์ตีเนซเชื่อสองชูเอาย้ายซบบาร์ซ่าช่วงเวลาเหมาะสม

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเวลาที่เหมาะสมตามมุมมองของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติโปรตุเกสเชื่อว่าทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเวลาเหมาะสม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ เช่นเดียวกับ ชูเอา กานเซโล่ ที่มาจาก แมนฯซิตี้ ซึ่ง มาร์ตีเนซ เชื่อมั่นทั้งสองชูเอามาถึง บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เหมาะสมสุดในอาชีพค้าแข้งของพวกเขา

'เมื่อ ชูเอา กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมอย่าง เอฟซี บาร์เซโลน่า และเล่นทันที มันเป็นสัญญาณว่าผู้เล่นอยู่ในระดับที่สมบูรณ์แบบในการเล่นในช่วงเวลาดีที่สุดของพวกเขา' มาร์ตีเนซ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวสเปนยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า กานเซโล่ มีช่วงปรีซีซั่นที่สมบูรณ์แบบ ก่อนฟูลแบ็กวัย 29 ปีจะย้ายไป บาร์เซโลน่า โดยไม่มีความกังวลใจใดๆต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะ รวมถึงยังกล่าวชม ชูเอา เฟลิกซ์ ว่ามีสภาพจิตใจที่สมบูรณ์แบบในการช่วยทีมและแสดงผลงานดีที่สุดของเขาออกมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด