:::     :::

คาร์ร่าสะกิดหงส์ทำใจเสียซาลาห์ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล แนะสโมสรเก่ารวมถึงแฟนบอลให้ทำใจไว้ล่วงหน้าว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

"หงส์แดง" พยายามอย่างเต็มที่ในการรั้งตัวสตาร์ทีมชาติอียิปต์ไว้กับทีมต่อไปหลังจาก อัล-อิตติฮัด เดินหน้ารุกอย่างหนักด้วยการทุ่มค่าตัวก้อนโต ซึ่ง คาร์ราเกอร์ แนะทีมเก่าให้ทำใจและมองหาตัวแทนไว้ล่วงหน้าเลยเพราะเชื่อว่าสุดท้ายเมื่อถึงซัมเมอร์หน้านักเตะคนย้ายออกไป

"สัญญาของเขาจะหมดลงก่อนที่คุณจะรู้ตัว ผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่รู้สึกว่าเราได้ตัวเขาอีกหนึ่งฤดูกาล แทนที่จะย้ายไปตอนนี้ โดยไม่มีโอกาสที่จะดึงใครเข้ามา" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"สำหรับทุกฝ่าย มันเกือบจะเป็นความรู้สึกเหมือนซัมเมอร์หน้า, ลิเวอร์พูล จะยังคงได้รับค่าตัวก้อนโตจากการย้ายทีนี้ พวกเขาจะมี ซาลาห์ ในทีมซีซั่นนี้ ซึ่งมันจะทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น"

"ลิเวอร์พูล จะมีเวลา 12 เดือนในการคิดถึงใครสักคน ถ้ามีใครอยู่ตรงนั้นเพื่อมาแทนที่เขา มันยากที่จะหาใครมาแทนผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพขนาดนั้น คุณต้องพยายามและใช้เงินเพื่อปรับปรุงในหลายตำแหน่ง ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเข้ามาและจากไป และบางครั้งคุณต้องเดินหน้าต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด