:::     :::

ซาเวจงงผีต้องการเซนเตอร์แต่ไม่ทุ่มซื้อ

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ไม่เข้าใจการลงตลาดซัมเมอร์นี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จำเป็นต้องการนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แต่กลับไม่ซื้อเข้ามา

ราฟาแอล วาราน มีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ  ก็เพิ่งหายกลับมา ทำให้ เอริก เทน ฮาก ต้องหันไปพึ่งนักเตะตัวสำรองพร้อมกับดึง จอนนี่ อีแวนส์ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งทาง ซาเวจ ไม่เข้าใจการทำตลาดของ ยูไนเต็ด ที่ต้องซื้อเซนเตอร์ แต่กลับไม่ทำ

"สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงไม่ดึงเซนเตอร์ที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมมาเสริม นั่นคือจุดชัดเจนที่พวกเขาต้องการ, ในเกมกับ อาร์เซน่อล พวกเขาจบเกมด้วยการใช้ตัวเลือกที่ 4 และ 5 ในสนาม" ซาเวจ กล่าวกับ แพลเนท สปอร์ต เบท

"พวกเขาเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสองรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วและจบอันดับ 3 ของตาราง ตอนนี้พวกเขาจบเกมเยือน อาร์เซน่อล ด้วยการมี อารอน วาน-บิสซาก้า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ดีโอโก้ ดาโลต์!"

"ยูไนเต็ด รู้เกี่ยวกับสถิติบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน, พวกเขามี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่เพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บ แม้จะรู้ปัจจัยเหล่านั้นพวกเขากลับคว้า จอนนี่ อีแวนส์ ในวัย 35 ปี เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อรู้แล้วว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาไม่ดึงกองหลังตัวกลางเข้ามา ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสโมสรขนาดใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้"

"ผมคิดว่ามันเป็นตลาดที่แปลกประหลาด และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการเซนเตอร์ และพวกเขายังไม่ได้คนที่มีความสามารถพอที่จะเล่นให้ ยูไนเต็ด ตอนนี้ คำถามที่ผมจะถามก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถอยหลังหรือเปล่า?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด