:::     :::

กิ๊กส์หนุนเทนฮากช่วยซานโช่ทุกทางแล้ว

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
5,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาหนุนหลัง เอริก เทน ฮาก ว่าได้พยายามทุกอย่างกับ เจดอน ซานโช่ แล้ว ในเรื่องของความบาดหมางระหว่างพวกเขาทั้งคู่

ซานโช่ ถูกตัดชื่อออกจากทีม ยูไนเต็ด ที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจในการทำแบบนั้น เทน ฮาก ก็เปิดเผยว่าเขาไม่ประทับใจระดับการซ้อมของปีกรายนี้ที่ไม่ได้มาตรฐาน

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ ซานโช่ ที่ย้ายมายัง ผีแดง ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนดื ในปี 2021 จะไม่พอใจกับความคิดเห็นดังกล่าว โดยยืนยันว่าเขากำลังกลายเป็นแพะรับบาป และไม่มีอะไรผิดปกติสำหรับเขาในสนามซ้อม

มันส่งผลให้อนาคตของ ซานโช่ อยู่บนความไม่แน่นอน แต่กับการที่เขาไม่ได้ย้ายไปยังซาอุดีอาระเบียในวันเส้นตายของลีกตะวันออกกลาง เขาจึงจะต้องอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยถึงเดือนมกราคม

กิ๊กส์ เชื่อว่ามันดูราวกับว่า เทน ฮาก พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากปีกรายนี้แลว้ และแนะนำให้ ซานโช่ แสดงให้เจ้านายของเขาเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง หรือไม่ก็นั่งหน้าบูดหน้าบึ้งต่อไป

"ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการโยนลูกเต๋าครั้งสุดท้าย เรามาคุยถึงเขาต่อหน้าสื่อกันดีกว่า และดูว่าเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร" กิ๊กส์ กล่าว

"จากภายนอกคุณไม่รู้หรอก แต่ดูเหมือนว่า เทน ฮาก ได้พยายามทุกอย่างกับ ซานโช่ แล้วจริงๆ ตอนที่เขามายังสโมสรผมก็เป็นแฟนเขา"

"ผมคิดว่าเขาจะดีขึ้น สามารถปรับปรุงได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทำมันในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาอยู่กับทีม สำหรับผม เขาเลือกได้ถูกต้องเสมอในพื้นที่สุดท้ายซึ่งหาได้ยากสำหรับปีกดาวรุ่ง"

"แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น เขา (เทน ฮาก) ส่งเขาไปฟิตร่างกายก็แล้ว เขาลองให้เล่นในตำแหน่งต่างๆ ก็แล้ว และสำหรับผม การพูดถึงเขาต่อสาธารณชนอาจเป็นหนทางสุดท้ายหรือความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดจาก ซานโช่"

"นักเตะสามารถตอบโต้ และคิดว่า 'ถูกแล้ว' ผมจะแสดงให้เขาเห็นและแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นถึงศักยภาพของผม หรือเขาอาจจะรู้สึกหน้าบูดหน้าบึ้งไม่เอาอะไรก็ได้ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ ซานโช่ แล้ว ผมรู้ว่ามีการซ้อมของเขามากมาย และสำหรับผมการซ้อมที่ ยูไนเต็ด จากประสบการณ์ของผมมันยากกว่าการเล่นในเกม"

"คุณต้องโชว์ฟอร์มในการซ้อมเพ่อที่จะได้ลงเล่นในวันเสาร์ เขาต้องปรับปรุง นั่นคือสิ่งสำคัญ เพราะคุณมีผู้จัดการทีมที่ไม่ได้ยอมรับในทุกๆ วัน"

"หากเป็นเรื่องจริงที่ผลงานการซ้อมของเขาไม่ดีพอ คุณก็จะไม่ได้ลงเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด