:::     :::

ซาฮาชี้ผีคิดถูกแล้วเซ็นฮอยลุนด์ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
2,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสโมสรเก่าทำถูกแล้วกับการดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ ร่วมทีมแทนที่จะเป็น อีแวน เฟอร์กูสัน

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติเดนมาร์กได้ประเดิมสนามเกมแรกโดยลงเล่นในครึ่งหลังเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ซึ่งผลงานในสนามถือว่าได้รับคำชมไม่น้อย ในขณะที่ เฟอร์กูสัน ทำแฮตทริคใส่ นิวคาสเซิ่ล ช่วยทีมชนะ 3-1 ทำให้เกิดคำถามเรื่องนี้ แต่ทาง ซาฮา ยืนยันว่า ฮอยลุนด์ คือคนที่เหมาะกับ "ปีศาจแดง" แล้ว

"ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นกองหน้าที่เหมาะสมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า อีแวน เฟอร์กูสัน" ซาฮา กล่าวกับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์

"เฟอร์กูสัน ทำแฮตทริคในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วน ฮอยลุนด์ ลงเล่นเกมแรกให้กับสโมสร มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะเอามาเปรียบเทียบกัน เพราะมันแตกต่างกัน"

"เฟอร์กูสัน กำลังทำได้ดีและนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ไบรท์ตัน แต่สำหรับตอนนี้มันเป็นเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนักเตะที่พวกเขามี"

"ฮอยลุนด์ ลงเล่น 25 นาทีและทำได้ดีมากๆ เขาแข็งแกร่งและแสดงให้เห็นถึงพลัง มันจะเป็นผลดีสำหรับ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาไม่มีกองหน้าตัวเป้าที่แท้จริงในสโมสร"

"เขาสามารถชนกับเซนเตอร์ได้สองคน และบางทีจะช่วยเปิดพื้นที่ให้กับทีมด้วยเพราะความแข็งแกร่งและความเร็ว มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นว่าเขาสามารถปรับเรื่องร่างกายอย่างไรหลังผ่าน 2-3 เกม แต่ผมมั่นใจว่านี่คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด