:::     :::

ผอ.โปรลีกเชื่อทีมซาอุฯลุยดึงซาลาห์ต่อ

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการของฟุตบอล โปร ลีก ซาอุดิอาระเบีย มั่นใจว่าสโมสรในประเทศจะยังคงเดินหน้าคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ร่วมทีมแม้จะพลาดไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อัล-อิตติฮัด ที่ทุ่มเงินก้อนโตถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ "หงส์แดง" ปฎิเสธ โดยมีรายงานบอกว่ามีการเพิ่มข้อเสนอถึง 200 ล้านปอนด์ด้วย แต่ทีมดังอังกฤษยังใจแข็งไม่ยอมปล่อยตัว

แม้ว่าจะพลาดคว้าตัว ซาลาห์ มาเล่นใน โปร ลีก ซัมเมอร์นี้ แต่ เอเมนาโล่ มั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติอียิปต์ มีโอกาสจะมาเล่นที่แดนเศรษฐีน้ำมันในอนาคต

"สิ่งแรกและสำคัญที่สุด, ซาลาห์ คือหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก ผมเคยพูดไปแล้วทั้งแบบส่วนตัวและต่อสาธารณะว่าเรายินดีต้อนรับใครก็ตามที่ต้องการมาเล่นที่ ซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งรวมถึง ซาลาห์ ด้วย" เอเมนาโล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"แต่เราต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างสูงและให้ความเคารพ นั่นคือสิ่งที่เราทำ นั่นคือสิ่งที่ ซาอุดิ โปร ลีก ได้รับการขัดเกลาให้ทำ นำความเป็นมืออาชีพมา ให้ความเคารพ และทำสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้อง"

"ถ้ามันไม่เกิดขึ้น นั่นไม่ใช่เพราะเราไม่ต้องการนักเตะหรือเพราะเรามีปัญหากับ ลิเวอร์พูล มันเป็นมีบางสิ่งที่จำเป็นที่เราประสานงานกันไม่ได้"

"ไม่มีใครโกรธอะไร เราเดินหน้าต่อไป แต่เราไม่ปิดประตู ซึ่งหากมีโอกาสทำสิ่งต่างๆ และทำได้ดี และมันนำให้ ซาลาห์ มาสู่ ซาอุดิ โปร ลีก เราจะรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด