:::     :::

กอฟฟ์ใกล้สร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ จอมทัพ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต้องการขว้างอีก 44 ครั้งโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์เพื่อสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ขยับเข้าใกล้การสร้างสถิติเอ็นเอฟแอลสำหรับการขว้างบอลติดต่อกันมากที่สุดโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เคยทำไว้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อปี 2018 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กอฟฟ์ เสียอินเตอร์เซปน์ครั้งสุดท้ายในเกมกับ แพ็คเกอร์ส สัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาลที่แล้ว นับตั้งแต่นั้นจอมทัพไลออนส์ขว้างบอลติดต่อกัน 324 ครั้งโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์จนกระทั่งจบซีซั่น 2022 และ กอฟฟ์ ขว้างอีก 35 ครั้งโดยไม่เสียพิคนำทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์บุกโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 21-20 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันพฤหัสฯ นั่นทำให้เขาขว้าง 359 ครั้งติดต่อกันโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ กอฟฟ์ ขยับเข้าใกล้สถิติตลอดกาลเอ็นเอฟแอลของ ร็อดเจอร์ส ที่ขว้างบอล 402 ครั้งติดต่อกันโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ในปี 2018 ส่วนอันดับ 2 เป็นรอง ทอม เบรดี้ ที่ขว้างบอล 399 ครั้งโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ในปี 2022 และ เบรดี้ ยังขว้างบอลอีก 358 ครั้ง โดยไม่เสียพิคในช่วงปี 2010-2011 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อน กอฟฟ์ จะทำลายสถิติดังกล่าว 

ตอนนี้ กอฟฟ์ ต้องการขว้างบอลเพิ่มอีก 44 ครั้งโดยไม่เสียพิคเพื่อบันทึกเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 403 ครั้งติดต่อกัน นั่นอาจเกิดขึ้นในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด