:::     :::

งูหงุดหงิดอเล็กซิสไปเล่นทีมชาติทั้งที่ป่วย

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวว่าออกอาการหงุดหงิด อเล็กซิส ซานเชซ หลังจากที่เขาตัดสินใจบินไปอเมริกาใต้เพื่อร่วมทีมชาติชิลี หลังมีรายงานว่าดาวเตะวัย 34 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจาง

ซานเชซ ที่กลับมาร่วมทีม งูใหญ่ อีกครั้งแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ยังไม่ได้ถูกใช้งานโดย ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้เลย แต่ก็มองว่าตัวเองฟิตพอที่จะมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติชิลีในช่วงเบรกทีมชาติ

อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แพ้ อุรุกวัย 1-3 เมื่อวันเสาร์ แต่ก็มีรายงานตั้งแต่นั้นมาว่าเขากลับมาซ้อมก่อนเกมกับ โคลอมเบีย ในวันพุธ

รายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่า ผลการทดสอบทางการแพทย์ที่น่ากังวลแสดงให้เห็นว่าจำนวนเม็ดเลือดแดงของ ซานเชซ ต่ำกว่าที่คาดไว้มาก ซึ่งบ่งบอกถึงภาวะโลหิตจางบางรูปแบบ

กัลโช่แมร์คาโต้ บอกว่า อินเตอร์ รู้สึกหงุดหงิดกับการจัดการสถานการณ์นี้ และอยากให้ ซานเชซ อยู่ที่มิลานมากกว่าจะเดินทางออกไป

งูใหญ่ หวังว่า ซานเชซ จะจัดลำดับความสำคัญของฟอร์มและความฟิตของเขาในระดับสโมสรก่อนจะออกเดินทางไปยังอเมริกาใต้

เชื่อกันว่า งูใหญ่ ทราบดีถึงสภาพร่างกายที่ไม่เหมาะของ ซานเชซ ในตอนเซ็นสัญญากับเขา แต่ก็ได้ตกลงแผนต่างๆ รวมถึงการรับประทานอาหารพิเศษเพ่อให้เขากลับมาลงเล่นได้โดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อินเตอร์ หงุดหงิด ซานเชซ เนื่องจากเคยมีสถานการณ์คล้ายกันระหว่างการอยู่กับทีมรอบแรกของเขาขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเทรนเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})