:::     :::

ฮอยลุนด์กร้าวพาโคนมซิวตั๋วรอบท้ายยูโร

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
2,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติเดนมาร์ก ประกาศกร้าวต่อหน้าแฟนบอลว่าจะพาทัพโคนมไปเล่นรอบสุดท้ายยูโร 2024 ในปีหน้า

ฮอยลุนด์ เพิ่งลงสนามในฐานะสำรองช่วยทีมบุกชนะ ฟินแลนด์ 1-0 ในเกมคู่สำคัญของยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้สถานการณ์ในกลุ่ม เอช เข้มข้นสูสีอย่างมากเนื่องจาก เดนมาร์ก มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง สโลวีเนีย ขณะที่ ฟินแลนด์ กับ คาซัคสถาน มี 12 คะแนนเท่ากัน ซึ่ง 2 อันดับแรกเท่านั้นที่จะคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายในซัมเมอร์ปีหน้า

หลังจบเกม ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าโทรโข่งประกาศศักดาต่อหน้าแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ถึงเฮลซิงกิในเชิงให้คำมั่นสัญญาจะไปเล่นในรอบสุดท้ายซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมันให้ได้

"ผมได้ยินพวกคุณตลอดตลอดทั้งเกม พาสชั่นของพวกเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างในฟุตบอล เราจะไปลุยยูโรกัน! ลุยกันเลย!" ดาวยิงปีศาจแดงกล่าว

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ ทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู แต่ในเบรกทีมชาติรอบนี้ลงเป็นสำรองตลอด 2 นัดเพราะเพิ่งหายเจ็บและเพิ่งได้เล่นนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกับ อาร์เซน่อล ก่อนเข้าสู่โปรแกรมทีมชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})