:::     :::

มาดามแป้งอัดฉีด1.5ล้านไทยจบรองแชมป์คิงส์คัพ

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่เป็นรองอิรัก! มาดามแป้ง เสียดายแต่ไม่เสียใจ ชวดแชมป์คิงส์คัพ-คิดไม่ผิดดึง มิคเกลสัน เล่นทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเสียดายหลังแพ้จุดโทษ อิรัก 4-5 ชวดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 แต่ยืนยันไม่เสียใจ หลังทัพช้างศึก แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ไม่เป็นรอง
ช้างศึก สามารถไล่ตีเสมอ อิรัก ได้ถึงสองครั้งสองครา ด้วยรูปเกมที่ไม่เป็นรอง โดยครองบอลได้มากกว่าถึง 70% ต่อ 30% และ มีโอกาสยิงมากกว่า 9 ต่อ 5 ครั้ง ก่อนแพ้จุดโทษ จบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ครั้งนี้
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เสียดายที่ไม่ได้แชมป์ แต่ไม่เสียใจ เพราะนักเตะชุดนี้ แสดงให้เห็นถึงการรวมใจสู้เต็มที่ เราเล่นได้ดีมาก สู้กับ อิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก และ ทีมอันดับ 7 ของเอเชีย ได้ไม่เป็นรอง เรามีสถิติครองบอลมากกว่าถึง 70% ต่อ 30% และ มีโอกาสยิงมากกว่า”
“ส่วนการดวลจุดโทษ เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ แต่อย่างน้อยทั้งหมด วันนี้ เราก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดี และ มีความหวังที่จะไปต่อยอดในคัดบอลโลก ขณะที่เรื่องอัดฉีด แม้ว่าวันนี้จะแพ้ แต่ แป้ง ก็เพิ่มให้น้อง ๆ อีก 500,000 บาท รวมเป็น 1,500,000 บาท”
นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังกล่าวถึง นิโคลัส มิคเกลสัน ที่ยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ว่า 
“ต้องยินดีด้วย และ อดพูดถึงไม่ได้ เพราะช่วงที่ แป้ง เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย U23 ก็พยายามมองหาผู้เล่นลูกครึ่งจากยุโรป มาเติมเต็มทีม และ ได้รู้จักกับหลายคน หนึ่งในนั้นคือ มิคเกลสัน ซึ่งได้พูดคุยกับทั้งตัวนักเตะเองโดยตรง และ ครอบครัว ก่อนเลือกมาเล่นให้ ทีมชาติไทย ก็ถือว่าเราคิดไม่ผิดที่พยายามดึง มิคเกลสัน มาได้ เพราะตอนนี้ ก็แจ้งเกิด และ เป็นตัวเลือกสำคัญให้เราแล้ว”
“สุดท้าย อยากขอบคุณแฟนบอลทั้งที่ เชียงใหม่ และ ดูอยู่ทางบ้าน ที่คอยเป็นกำลังใจให้เรามาตลอด แป้ง พูดอยู่เสมอว่าผู้เล่นคนที่ 12 คือมือที่คอยอุ้มชู ทีมชาติไทย ก็หวังว่าจะทุกคนจะอยู่เคียงข้างเราแบบนี้ต่อไป” มาดามแป้ง ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})