:::     :::

ฮิลล์มั่นใจดอลฟินส์จะดีกว่าซีซั่นก่อน

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมเปิดหัวซีซั่นใหม่นำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บุกเชือด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่าทีมโลมาจะทำผลงานในซีซั่นนี้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเริ่มต้นด้วยการบุกชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกมสุดมัน 36-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'มันถูกต้องสำหรับผมเพราะผมไม่ได้รู้สึกบ้า นั่นคือสิ่งที่ผมคาดว่าจะเกิดขึ้น' ไมค์ แม็คเดเนียล หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ เผยหลังเกมบุกเชือด ชาร์จเจอร์ส 

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กทีมโลมาขว้างคอมพลีต 28 จาก 45 ครั้ง ระยะ 466 หลา มากสุดอันดับ 4 ในเกมเปิดซีซั่น ทำ 3 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ในเกมที่เสมอกันสองครั้งและผลัดกันนำถึง 9 ครั้ง ก่อนเขาจะขว้างทำให้ ฮิลล์ ทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลาแซงคว้าชัยขณะที่เหลือเวลา 1.45 นาที 

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้ออกไปที่นั่นอีกครั้ง' ทาโกไวลัว กล่าว 'มันเป็นเกมแรก คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากทีมของพวกเขา พวกเขาให้โอกาสดีที่สุดแก่เรา พวกเขารันเกือบทุกอย่างที่เราเคยดูจากฟิล์ม ดังนั้นมันเลยรู้สึกดี'

ฮิลล์ เคยพูดระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ว่าเขาต้องการเป็นปีกนอกคนแรกที่รับบอลแตะหลัก 2,000 หลาในหนึ่งฤดูกาล ก่อนปีกนอกวัย 30 ปีจะเริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำระยะ 215 หลา ดีสุดอันดับ 3 ในสัปดาห์แรกในประวัติศาสตร์ลีก จากการรับบอล 11 ครั้งและทำ 2 สกอร์ 

'ผมอยากจะเล่นให้เร็วและตั้งใจ ผมเข้าไปในโซนนั้น' ฮิลล์ ที่รับบอลแตะหลัก 200 หลาเป็นครั้งที่สามในอาชีพกล่าว 'แม้แต่ช่วงพักครึ่ง ทูอา กำลังพาผู้คนไป เขาโน้มตัวผมเล็กน้อยในตอนท้ายและนั่นหมายถึงเป้าหมายที่มากขึ้น' 

'ผมดีใจที่เราเริ่มต้นด้วยเกมนี้' ฮิลล์ กล่าว 'ปีที่แล้ว คนเหล่านั้นทำหน้าที่กดดันเราได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าปีนี้อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าเรามีโอกาสที่จะกลับไปทำความกับทีมบุกให้ครบถ้วน และคุณจะได้เห็นถึงผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด