:::     :::

ฮาร์บอห์ไม่คิดเพิ่มตัววิ่งแม้ด็อบบ์สพักทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่มีแผนดึงรันนิ่งแบ็กมาเสริมทัพเพิ่มเติมแม้ว่าจะสูญเสีย เจ.เค.ด็อบบ์ส ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นจนต้องพักยาวก็ตาม

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแผนเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กเพิ่มเติม แม้ว่า เจ.เค.ด็อบบ์ส ตัววิ่งวัย 24 ปีจะต้องพักตลอดซีซั่น 2023 เนื่องจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ด็อบบ์ส บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 25-9 แต่ ฮาร์บอห์ ยังไม่มีแผนเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กเพิ่มเติม เนื่องจากยังมีทั้ง จัสติซ ฮิลล์ และ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ในบัญชีรายชื่อ รวมถึง เมลวิ่น กอร์ดอน ในทีมชุดฝึกซ้อมที่อาจถูกเรียกตัวขึ้นมาได้ทุกเมื่อ

'ผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ผมชอบคนที่เรามีอยู่' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก 'เมลวิ่น เขามาที่นี่ด้วยเหตุผล แน่นอนว่าไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ แต่นั่นคือสาเหตุที่เขามาที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่เขาอยากอยู่ที่นี่ ผมคิดว่า เพราะเขาชอบที่นี่ เขาชอบทีมและเขาชอบสิ่งแวดล้อม เขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก คุณเห็นเขาในช่วงปรีซีซั่น เขาได้รับการพิสูจน์แล้ว ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่เขาอยู่ที่นี่'

ฮิลล์ และ เอ็ดเวิร์ดส์ สลับกันถือบอลวิ่งหลังการบาดเจ็บของ ด็อบบ์ส โดย ฮิลล์ ทำระยะ 9 หลาจากการถือบอล 8 ครั้ง และทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วน เอ็ดเวิร์ดส์ ถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 32 หลา สำหรับ กอร์ดอน เคยถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 59 หลาในการลงเล่น 3 เกมช่วงปรีซีซั่น ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 3.3 หลา 

แม้ตอนนี้ ฮาร์บอห์ จะพอใจกับกลุ่มแบ็คฟิลด์ของเขาแล้วก็ตาม แต่สิ่งต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหากมีการบาดเจ็บเกิดขึ้นอีก ซึ่ง เรฟเว่นส์ ยังสามารถตรวจสอบความพร้อมของ โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หรือแม้แต่ คารีม ฮันท์ ตัววิ่งฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด