:::     :::

บาเยิร์นไม่เอาค่าชดเชยหากทีมชาติจิ้มนาเกลส์มันน์

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค จะไม่เรียกร้องค่าธรรมเนียมใดๆ สำหรับการปล่อยตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ หาก เดเอฟเบ ต้องการ

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ กำลังพิจารณาตัวเลือกเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีคนใหม่ แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะผลงานที่น่าผิดหวังเรื้อรังมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนชะตาหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ ญี่ปุ่น 1-4

สกาย เยอรมนี รายงานว่า นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เดเอฟเบ โดยโอกาสที่จะได้ตัวเลือกในฝันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล หรือ โธมัส ทูเคิ่ล ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นไปได้ยาก เพราะฤดูกาล 2023-24 เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน

นาเกลส์มันน์ ว่างงานนับตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังถูก บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่งแล้วดึง ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน แต่โค้ชหนุ่มวัย 36 ปี ยังคงมีสัญญาผูกพันอยู่กับสโมสรในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2026 เพราะแชมป์บุนเดสลีกาต้องการค่าธรรมเนียมในการฉีกสัญญา หากมีสโมสรใดต้องการตัว

เวลานี้ เดเอฟเบ ยังไม่ได้ติดต่อหา นาเกลส์มันน์ หรือ บาเยิร์น โดยสโมสรทราบดีอยู่แล้วว่าสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเยอรมนีไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมในการดึงตัวโค้ชได้ ดังนั้น เสือใต้ จึงพร้อมที่จะปล่อยอดีตโค้ช ฮอฟเฟนไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปเซ็นสัญญาคุมทีมชาติแบบไม่มีค่าชดเชย อย่างน้อยๆ ก็ไม่ต้องแบกรับจ่ายค่าจ้างในสัญญาที่เหลืออยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด