:::     :::

สเตลี่ย์ย้ำเกมป้องกันชาร์จเจอร์สต้องปรับปรุงทุกส่วน

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถูกเผายับโดยเฉพาะ เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กค่าจ้างแพงในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ นัดเปิดซีซั่น 2023

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่า เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานไม่ดีนักในเกมเปิดซีซั่นที่พ่ายต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนเน้นย้ำกว่าเกมป้องกันของทีมสายฟ้ายังต้องปรับปรุงทุกภาคส่วน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แจ็คสัน ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอ็นสะบ้าฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 7 ของฤดูกาลที่แล้ว แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีถูกเผาบ่อยครั้ง เช่นเดียวกับแนวป้องกันส่วนใหญ่ของ ชาร์จเจอร์ส ในเกมพ่าย ดอลฟินส์ 34-36 เมื่อวันอาทิตย์ เขาลงเล่น 42 สแน็ปก่อนถูกถอดออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ซึ่ง สเตลี่ย์ ยอมรับว่า แจ็คสัน ทำผลงานไม่ดีนัก

'เราจะนำผู้เล่นออกไปที่นั่นซึ่งให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการคว้าชัยชนะ' สเตลี่ย์ กล่าว 'สิ่งที่เราเห็นในการฝึกซ้อมและสิ่งที่เรารู้สึกทำให้เราได้ผสมผสานผู้เล่นดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ เรายังรู้ด้วยว่ามีความก้าวหน้าและการเพิ่มขึ้นในขณะที่เขายังคงกลับมาเล่นต่อไป'

'เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถฝึกซ้อมและฝึกซ้อมได้อย่างสม่ำเสมอตลอดทาง ตอนนี้เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเล่นเกมกับทีมที่โดดเด่นที่กำลังขว้างฟุตบอลได้ ตอนนี้เราแค่ต้องสร้างความมั่นใจให้เขาต่อไป สเต็ปต่อสเต็ป และนั่นจะมาทันเวลาเท่านั้น ขอย้ำอีกครั้งว่ากลุ่มป้องกันของเราทั้งหมดจำเป็นต้องปรับปรุง ไม่ใช่แค่ เจ.ซี.' 

เกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ถูก ทูอา ทาโกไวลัว, ทายรีก ฮิลล์ และทีมบุก ดอลฟินส์ เล่นงานต่อเนื่องตลอดเกมเมื่อวันอาทิตย์ ทว่าการเล่นของ แจ็คสัน นั้นแย่มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ ชาร์จเจอร์ส ลงทุนกับเขาด้วยการดึงมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 หลังการพลาดท่าให้ ฮิลล์ รับบอลทำสกอร์ระยะ 35 หลา คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีก็ไม่ได้เล่นในช่วงที่เหลือของเกม 

'ก่อนอื่นผมขอบอกว่ามีหลายคนที่มีวันที่ยากลำบากในดีเฟนซีฟแบ็ค' สเตลี่ย์ กล่าว 'มันจะเป็นสิ่งหนึ่งถ้าเป็นคนเดียวในดีเฟนซีฟแบ็คของเราและมันง่ายที่จะชี้ไปที่ใครสักคน แต่ดีเฟนซีฟแบ็คของเราเล่นเกมไม่ดีและมันเริ่มจากผม ผมเป็นคนรับผิดชอบสิ่งนั้นและเพื่อทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด