:::     :::

เดโก้เผยบทบาทของโบยานกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันแดร์ซอน เดโก้ เปิดตัวฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการพร้อมกล่าวถึงบทบาทของ โบยาน เกร์กิช ที่เขาดึงมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงบทบาทของ โบยาน เกร์กิช อดีตกองหน้าวัย 33 ปีกลับมาทำงานกับสโมสรในฐานะทีมงานของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตกองหน้าวัย 33 ปีลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2007 ด้วยวัย 17 ปีกับ 19 วัน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นนัดแรกกับทีมชุดใหญ่ในขณะนั้น เขาอำลาสโมสรในปี 2011 เพื่อย้ายไปเล่นกับ โรม่า ต่อด้วย เอซี มิลาน, อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, สโต๊ค, ไมนซ์, อลาเบส, มอนทรีออล อิมแพ็คท์ และ วิสเซล โกเบ จนกระทั่งประกาศรีไทร์เมื่อเดือนมีนาคม

โบยาน จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันโดยมีหน้าที่ตามเก็บข้อมูลของนักเตะที่ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัว รวมถึงการเฝ้าติดตามดูบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งโดยจะทำงานร่วมกับเขา, ชาบี เอร์นานเดซ และ โฆเซ่ ราม่อน อาเลชานโก้ 

'เขาเคยเป็นนักเตะหนุ่มที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อย และได้รับการยกย่องอย่างสูงจากสโมสร เขาจะรับผิดชอบในการติดตามนักเตะที่ถูกยืมตัวและเฝ้าดูผู้เล่นดาวรุ่ง ที่สโมสรเราเชื่อว่าข้อมูลนี้หายไปจากโครงสร้างกีฬาและเขาจะทำงานร่วมกับ อาเลชานโก้, ผม และ ชาบี' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด