:::     :::

โยงไปเรื่อย!ผีแดงเหล่'ควาร่า'

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงถูกโยงในตลาดนักเตะ ล่าสุดมีข่าวสนใจ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย แนวรุกนาโปลี

เป็นรายงานจาก ไมค์ คีแกน นักข่าวมากประสบการณ์ของเดลี่ เมล์ ที่ระบุว่าด้วยสถานการณ์ของ อันโตนี่ กับ เจดัน ซานโช่ จึงไม่แปลกใจหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมองหาปีกรายใหม่ในอนาคต

กรณีของ อันโตนี่ ยังลูกผีลูกคนเพราะต้องสู้คดีในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวรวมถึงมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่โผล่มาอ้างว่าโดนปีกบราซิลทำร้าย

ส่วนประเด็นของ ซานโช่ คือปัญหาภายในทีมที่ออกมาตอบโต้บทสัมภาษณ์ของ เอริก เทน ฮาก หลังจบเกมแพ้ อาร์เซน่อล โดยนัดดังกล่าวนักเตะไม่ได้มีส่วนร่วมซึ่งกุนซือปิศาจแดงระบุเป็นเพราะ ซานโช่ มีผลงานช่วงซ้อมไม่น่าประทับใจ

ทำให้นักข่าว เดลี่ เมล เผยว่าตอนนี้ทีมงาน ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาไปที่ ควารัตส์เคเลีย ปีกตัวเก่งนาโปลี ซึ่งมีคาตัวที่แพงแน่นอนโดยต้นสังกัดนักเตะพร้อมเรียกราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ถือเป็นเรื่องสมเผตุสมผลหากพิจารณาจากปัจจัยของทั้ง อันโตนี่ และ ซานโช่ แต่มีบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าตำแหน่งถนัดของ 'ควาร่า' คือปีกซ้าย แม้ทางนักเตะสามารถโยกไปยืนทางขวาได้ทว่าจุดที่จะส่งผลหรืองัดประสทธิภาพได้มากสุดคือทางซ้าย บวกกับพื้นที่ทางซ้ายมี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เล่นให้ทีมอยู่แล้ว

ณ ตอนนี้ปีกทีมชาติจอร์เจียมีสัญญากับ นาโปลี ไปจนถึงกลางปี 2027 โดยผลงานในฤดูกาลล่าสุดทำได้ยอดเยี่ยมและมีส่วนช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ เซเรีย อา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})