:::     :::

บอร์ดผีข้อกลางลดบาดหมางเทนฮาก-ซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
9,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ กับ จอห์น เมอร์ทัฟ เข้ามาเป็นคนกลางในการลดความบางหมางระหว่าง เอริก เทน ฮาก กับ เจดัน ซานโช่

มีการปะทะคารมผ่านสื่อระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ หลังจบแพ้ อาร์เซน่อล โดยฝ่ายหลังระบุว่าตนเองเป็น 'แพะรับบาป' และมีเหตุผลอื่นที่ทำให้ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว หลังจากกุนซือใหญ่เผยสาเหตุตัดชื่อ ซานโช่ เพราะนักเตะทำผลงานช่วงซ้อมได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้บรรยากาศในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แย่ลงไปกว่าเดิมเพราะที่ผ่านมามีดรามาร้อนทั้งกรณีของ เมสัน กรีนวูด และ อันโตนี่

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานว่าบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาช่วยแก้ไขเพื่อหวังให้บรรยากาศต่างๆ ดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ อาร์โนลด์ ซีอีโอของสโมสร และ เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลพร้อมเป็นคนกลางในการเจรจา

ซานโช่ เดินทางไปยังสนามซ้อม ณ ศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน และมีการพูดคุยกับ เทน ฮาก ในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสื่อหลายรายระบุว่าทุกอย่างไม่ได้ถูกแก้ไขให้ดีไปกว่าเดิม

กระนั้น เดลี่ เมล เผยว่า อาร์โนลด์ กับ เมอร์ทัฟ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทั้ง เทน ฮาก และ ซานโช่ กลับมาพูดคุยกันด้วยดีและหวังจะช่วยให้ความตึงเครียดของทั้งสองลดลง

สาเหตุที่ทำให้สองผู้บริหารต้องลงมาเจรจาด้วยตนเองเป็นเพราะการพูดคุยระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ ไม่มีแนวโน้มจะได้บทสรุปที่ดี แถมทั้งสองฝ่ายต่างยึดมั่นในจุดยืนตนเอง นอกจากนั้นสิ่งที่ดำเนินไปส่งผลต่อบรรยากาศภายในและภาพลักษณ์ภายนอก

ทำให้สองผู้บริหารต้องลงมาร่วมวง โดยด่านแรกกำลังพยายามทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดผ่อนคลายลงมา ซึ่งมีสัญญาณที่ดีเพราะทาง ซานโช่ ยอบลบโพสต์ของตนเองที่ออกมาตอบโต้ เทน ฮาก ออกจาก โซเชียล มีเดีย แล้ว

อย่างไรก็ตาม ขั้นต่อไปอยู่ที่ เทน ฮาก จะยอมใส่ชื่อ ซานโช่ ในเกมปะทะ ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้หรือไม่ ซึ่งกรณีดังกล่าวกำลังได้รับการจับตามองจากสื่ออังกฤษแบบใกล้ชิด และอาจจะเป็นประเด็นร้อนหากนักเตะยังถูกตัดชื่ออีกนัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด