:::     :::

เฟรดดี้หวังพาบีจีคว่ำกิเลนก่อนบุกเกาหลี

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฟรดดี้ อัลวาเรซ หวังทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยเหนือ เมืองทองฯ สร้างความมั่นใจก่อนบุกเยือน อุลซานฯ

เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางชาวคอสตาริกาของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยปรับตัวกับฟุตบอลไทยได้ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยชนะเหนือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนบุกเยือน อุลซาน ฮุนได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
โดย เฟรดดี้ อัลวาเรซ ที่ย้ายมาเล่นในไทยลีกครั้งแรกกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาลนี้กล่าวถึงการปรับตัวในเมืองไทยว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดีกว่าตอนที่ย้ายมาในช่วงแรก ผมค่อย ๆ ปรับตัวทั้งกับทีมและการใช้ชีวิตที่นี่ และทุกอย่างดีขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อนร่วมทีม และคนที่ผมรู้จักช่วยผมได้เยอะในการเล่นฟุตบอลที่เมืองไทย และตอนนี้ผมได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น อาจเป็นเพราะโค้ชมองเห็นผลงานของผม และเห็นสิ่งที่ผมสามารถช่วยทีมได้ ซึ่งการได้ลงสนามต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม"
นอกจากนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ ที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ตลอด 3 นัดที่ผ่านมายังกล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "เกมที่จะถึงนี้เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา ก่อนที่เราจะเดินทางไปเกาหลีใต้ ส่วนตัวผมมีความพร้อมมากสำหรับเกมนี้ ซึ่งผมทราบดีว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก ฟุตบอลไทยลีกมีความเข้มข้น ทุกทีมมีความแข็งแกร่ง แต่ทีมของเราก็ต้องการชัยชนะและคว้า 3 แต้มให้ได้ในวันเสาร์นี้ เพราะชัยชนะมีความสำคัญต่อเราเช่นกัน"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 4 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่จะออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม ไอ ในวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด